Video: Đang sang đường, 2 người đi xe máy bị tông văng lên nóc capo

Google News

Khi đang xi nhan để sang đường, đôi nam nữ đi xe máy bất ngờ bị một chiếc xe ô tô chạy phía sau tông văng lên nóc capo rồi rơi xuống đường.

Hình ảnh ghi lại được cho thấy, một đôi nam nữ điều khiển xe máy đang xi nhan để sang đường thì bất ngờ bị chiếc xe ô tô chạy phía sau tông trúng.

>>> Mời quý độc giả theo dõi video: Đang sang đường, 2 người đi xe máy bị tông văng lên nóc capo

Cú đâm mạnh khiến cả hai bị hất văng lên nóc capo rồi rơi xuống đường. Sau tai nạn, nữ tài xế đã vội vàng mở cửa xe xuống xem xét tình hình nạn nhân. May mắn là cả hai chỉ bị thương nhẹ. 
Hiện chưa rõ địa điểm cụ thể xảy ra sự việc nhưng ngay sau khi được đăng tải, clip này đã lập tức nhận được sự chú ý. Hầu hết mọi người đều cho rằng nữ tài xế đã nhầm chân phanh thành chân ga nên mới xảy ra tai nạn.
Video: Dang sang duong, 2 nguoi di xe may bi tong vang len noc capo
Tai nạn xảy ra giữa ô tô và xe máy.  
Trước đó, vào ngày 25/6, trên mạng xã hội cũng xuất hiện một đoạn clip ghi lại pha lùi xe của một nữ tài xế khiến không ít người phải la hét, hoảng sợ.

Theo đó, sau khi ngồi vào trong xe, nữ tài xế này đã nhấn ga khiến chiếc xe lao thẳng về phía trước, gây ra tiếng đổ vỡ. Sau một hồi loay hoay, nữ tài xế này lại đạp nhầm chân ga lần thứ hai khiến chiếc xe lùi xuyên qua cửa sắt rồi đâm trúng vào tường nhà dân.
Video: Dang sang duong, 2 nguoi di xe may bi tong vang len noc capo-Hinh-2
Nữ tài xế lùi xe.  
Rất may là sau sự việc không có người nào bị thương.
Theo H.V/Người Đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)