Kiểm ta camera, thấy cảnh hài hước của ông nội và cháu

Google News

Đưa cháu đi ngủ, ông nội tại California (Mỹ) ngã dúi dụi vào cũi của cháu mình

 

Trong clip ngày 5/12 do con dâu Kelsea Bowersmith đăng tải, có thể thấy ông Ramon Aranda đang bế cháu gái và đặt lên tấm đệm. Khi hạ người xuống, đôi chân của ông bất ngờ bật khỏi mặt đất. Ông đã cố lấy lại thăng bằng nhưng không được và ngã nhào vào chiếc cũi.
Chiếc điện thoại trong túi ông rơi ra. Ông vội nhổm người dậy, chỉnh lại kính rồi trèo ra ngoài. Điện thoại của ông sáng lên nhiều lần, nhưng ông Aranda dường như không để ý.
Ông đưa lại món đồ chơi gì đó cho Lenna và đặt cô bé vào đúng chỗ, nhưng trong lúc bối rối, ông quên cởi giày cho cháu.
Được biết, cha mẹ của Lenna trước đó đã hạ tấm nệm trong cũi xuống để ngăn em bé bò ra ngoài, nhưng nó hơi quá thấp đối với Aranda.
Cú ngã chỉ bị phát hiện sau khi ông Aranda nhờ gia đình giúp tìm kiếm chiếc điện thoại mà ông đã vô tình bỏ quên trong cũi.
Kelsea viết trên đoạn clip thu hút hơn 25 triệu lượt xem: "Bố chồng tôi nói với tôi rằng ông ấy đã để quên điện thoại nhưng tôi đã tìm thấy nhiều thứ hơn là điện thoại của ông ấy trong camera. Đừng lo lắng, con bé vẫn ổn".
Ông Aranda nói với CNN: "Tôi sẽ rất xấu hổ nếu có ai đó nhìn thấy tôi".
Vài tuần sau khi clip được đăng tải lên mạng xã hội, Kelsea đã chia sẻ đoạn video khác trong đó ông Aranda đã xem video đang lan truyền. Bất chấp sự bối rối ban đầu của mình, ông Aranda đã bật cười lớn vì khoảnh khắc vui nhộn này.
Theo Hải Vân/Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)