Ở Quảng Nam, bỗng thành “nạn nhân” trong vụ vợ chặt đầu chồng

Google News

Vụ án vợ chặt đầu chồng xảy ra ở tỉnh Bình Dương, thế nhưng có nhiều trang mạng lại lấy ảnh của một viên chức tỉnh Quảng Nam và chú thích là nạn nhân.

Mời độc giả xem clip "Nghi phạm chặt đầu chồng ở Bình Dương": (Nguồn Tuổi Trẻ)
Sự việc trên không chỉ gây bức xúc cho gia đình nạn nhân mà còn khiến nhiều người biết chuyện bất bình. Theo lời kể của anh Trần Thanh Tú (trú phường An Xuân, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam), sáng 18.12, khi anh đang công tác tại UBND thị xã Điện Bàn thì có người bạn gọi điện thông tin rằng nhiều tờ báo mạng đăng ảnh anh là nạn nhân trong vụ án vợ chặt đầu chồng xảy ra ở tỉnh Bình Dương vào tối 15.12 (nạn nhân vụ án này trùng họ tên với anh Tú - NV). Nội dung đi kèm bức ảnh: nạn nhân Trần Thanh Tú (SN 1980, quê An Giang) bị vợ sát hại tại thị xã Thuận An (Bình Dương), ảnh còn chú thích do một người ở ngay cạnh nhà anh Tú cung cấp.
 
Quá bất ngờ, anh Tú liền kiểm tra trên mạng thì thấy đúng là ảnh của anh, được cắt ghép từ ảnh vợ chồng anh chụp trong ngày đính hôn mà anh đăng trên facebook cá nhân.
Theo kiểm tra của chúng tôi, rất nhiều trang thông tin điện tử như kenh13.net, gioitreviet.net, thanhnienup.com, cothechuabiet.com, mbi.dkn.tv... đăng cùng một bức ảnh mà anh Tú khẳng định là ảnh của anh.
Cũng trong ngày 18.12, không chỉ riêng anh Tú mà ngay cả người thân của anh cũng nhận được nhiều cuộc điện thoại hỏi thăm về sự việc. "Cả ngày 18.12 vợ chồng tôi nhận được hơn chục cuộc điện thoại khiến sinh hoạt thường ngày bị xáo trộn và chúng tôi rất hoang mang, lo sợ. Bà con, họ hàng cũng tá hỏa khi thấy ảnh tôi bị đăng trên báo với chú thích là nạn nhân của vụ trọng án. Rất may quê nạn nhân ở An Giang và vụ án xảy ra ở Bình Dương nên nhiều người không tin đó là tôi" - anh Tú chia sẻ.
Anh Tú cho biết thêm, anh đã liên hệ rất nhiều lần với chủ các trang mạng đăng tải thông tin sai sự thật nhưng đều không nhận được phản hồi. Hiện anh Tú đã làm đơn trình báo lên Công an tỉnh, Sở Thông tin và truyền thông Quảng Nam và mong được xem xét, xử lý vụ việc. Được biết, anh Tú là viên chức của Trung tâm Công nghệ thông tin và truyền thông (Sở Thông tin và truyền thông Quảng Nam).
Theo Phương Nam /Quảng Nam Online

>> xem thêm

Bình luận(0)