Giết người tình, xì bình gas cố thủ trong nhà ở Lâm Đồng

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi giết người tình, đối tượng Cường đã xì bình gas cố thủ trong phòng. Tuy nhiên, cảnh sát đã khống chế và bắt giữ được y.

Ngày 15/10, Công an huyện Đức Trọng (tỉnh Lâm Đồng) đã tạm giữ Phạm Quốc Cường (36 tuổi, ở huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang) - kẻ giết người tình, xì bình gas cố thủ. Nạn nhân là bà bà L.T.M. (49 tuổi, quê Khánh Hòa) .
Trước đó, sáng cùng ngày, hai người bạn của bà M. tới nhà trọ nạn nhân tại thị trấn Liên Nghĩa (Đức Trọng) gọi cửa nhưng không được. Do không liên lạc được với bà M., nghi ngờ có dấu hiệu bất thường nên mọi người trình báo công an.
Giet nguoi tinh, xi binh gas co thu trong nha o Lam Dong
 Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.
Tiếp nhận thông tin lực lượng chức năng đã đến hiện trường và phát hiện bà M. đã bị sát hại. Nghi can Cường có mặt ở hiện trường nhưng y đóng chặt cửa cố thủ trong phòng và sử dụng bình gas (loại 12kg) cho xì gas đe dọa sẽ cho nổ tung dãy nhà.
Giet nguoi tinh, xi binh gas co thu trong nha o Lam Dong-Hinh-2
 Đối tượng Cường bị công an bắt giữ.
Đến chiều cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ lực lượng chức năng công an tỉnh Lâm Đồng cùng cảnh sát PCCC huyện Đức Trọng đã thuyết phục, xịt nước vào phòng và khống chế được đối tượng.
Bước đầu tại cơ quan công an, Cường khai nhận giữa Cường và nạn nhân có quan hệ tình cảm, nhưng bà M. lại có mối quan hệ với nhiều người. Dù Cường đã nhiều lần khuyên nhủ, ngăn cản nhưng bà M. không nghe nên đối tượng đã ra tay sát hại nạn nhân,
Đáng chú ý, Cường là người đã có tiền án 5 năm tù giam về tội "Cướp tài sản". Hiện vụ việc tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
B.N (Tổng Hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)