Nước mắt muộn màng của người đàn bà giết người tình trẻ

Google News

Trong lúc tức giận vì bị tát 2 cái vào mặt, Nguyên đã rút dao giết người tình trẻ.

Liên quan tới vụ giết người tình trẻ xảy ra ở Đắk Lắk, báo CAND thông tin: 
Sáng 4/1, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Bạch Thị Thảo Nguyên (SN 1984, trú tại thôn 4, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”.
Theo cáo trạng, Bạch Thị Thảo Nguyên có quan hệ tình cảm với Nguyễn Quốc Phương (SN 1992, xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, tỉnh Đắk Lắk). Khoảng 20 giờ ngày 22-8-2016, Nguyên cùng một số bạn bè đi ăn tối rồi về nhà. Lúc này Nguyên nhớ giữ CMND của Phương nên gọi Phương để trả.
Do biết Phương đang chơi game tại quán Internet của Hùng ở thôn Phước Lộc 1, xã Ea Phê nên Nguyên liền đi xe máy một mình đến quán gọi Phương ra để đưa CMND và nói Phương về cùng mình. Nhưng Phương không đồng ý và đi về sân bóng chuyền sau quán Internet đứng.
Lúc này thấy đèn xe máy của mình chưa tắt nên Nguyên đi đến tắt đèn xe và mở cốp lấy điện thoại để gọi về nhà kiểm tra xem các con đã ngủ chưa. Khi mở cốp xe, Nguyên nhìn thấy con dao Thái Lan trong cốp nên lấy bỏ vào túi quần với mục đích đến chỗ Phương hù dọa để Phương về cùng mình. Khi đến nơi Nguyên nói Phương về nhưng Phương không về nên Nguyên kéo áo và cắn vào tay phải của Phương thì bị Phương dùng tay tát vào mặt Nguyên hai cái.
Nuoc mat muon mang cua nguoi dan ba giet nguoi tinh tre
Bị cáo Nguyên bật khóc khi nói lời sau cùng. 
Bực tức vì bị tát, Nguyên rút con dao ở túi quần đâm một nhát vào vùng bụng trái Phương rồi đi đến chỗ để xe máy để đi về. Lúc này nghe Phương kêu la nên Nguyên quay lại thì thấy Phương nằm ngửa, bụng chảy máu. Thấy vậy, Nguyên vứt bỏ con dao tại sân bóng chuyền rồi chạy vào quán Internet gọi người đưa Phương đi cấp cứu. Nhưng do vết thương quá nặng, Phương đã tử vong trên đường đi đến bệnh viện.
Trong quá trình điều tra cũng như tại phiên tòa, bị cáo Bạch Thị Thảo Nguyên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tôi của mình.
Nói lời sau cùng trước khi HĐXX nghị án, bị cáo Nguyên đã bật khóc xin gửi lời xin lỗi đến gia đình nạn nhân vì một phút tức giận không kiềm chế được đã cướp đi tính mạng của Phương, bị cáo cũng xin tòa giảm nhẹ hình phạt để sớm trở về chăm sóc 2 đứa con nhỏ.
Sau khi nghị án, HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo Nguyên là đặc biệt nguy hiểm nhưng một phần lỗi cũng do bị hại. HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 8 năm 6 tháng tù.
Sau khi gây án, bị cáo Nguyên đã tác động gia đình khắc phục hậu quả cho gia đình nạn nhân với số tiền 72 triệu đồng.
Theo Bảo Bình/ Công An TPHCM

>> xem thêm

Bình luận(0)