UFO màu tím bất ngờ xuất hiện ở Peru?

Google News

(Kiến Thức) - Một vật thể màu tím có hình dạng như đĩa bay của người ngoài hành tinh bất ngờ xuất hiện trên bầu trời Peru.

Xem clip: Vật thể giống UFO xuất hiện ở Peru
Một đoàn làm phim truyền hình ở Lima, Peru đang thực hiện một chương trình phỏng vấn thì bất ngờ ghi hình được một vật thể giống hình dạng UFO màu tím ngắt lơ lửng trên bầu trời xa, gần một công trường xây dựng. Cho đến nay, vẫn chưa có lời giải thích chính thức nào cho sự xuất hiện của vật thể bất thường.
UFO mau tim bat ngo xuat hien o Peru?
Vật thể giống hình dạng UFO màu tím ngắt di chuyển trên bầu trời Peru.
Hình ảnh quay xa và “zoom” cận cảnh vật thể giống UFO đều cho thấy nó có hình chiếc đĩa, có màu tím sáng nhất ở trung tâm và biến đổi dần ở hai đầu. Phía bên phải vật thể màu sắc biến đổi gần đến màu đen, còn phía đối diện có màu tím đậm hơn phần trung tâm. Kích thước hai đầu vật thể cũng biến đổi thất thường, lúc nhỏ hơn và lớn hơn.
Các nhân chứng cho biết họ nhìn thấy vật thể bí ẩn trong khoảng 2 giờ, không có video quay được cảnh vật thể giống UFO rời khỏi hiện trường nên câu hỏi làm thế nào vật thể kỳ lạ biến mất vẫn còn gây tò mò. Cũng có ý kiến cho rằng đó là một chiếc diều bay không người lái.
UFO mau tim bat ngo xuat hien o Peru?-Hinh-2
 Ảnh ghi hình cận cảnh vật thể bí ẩn.
UFO mau tim bat ngo xuat hien o Peru?-Hinh-3
 Vật thể bí ẩn xuất hiện gần một công trường xây dựng.
Duy Huệ (theo HP)

Bình luận(0)