Video: Cô gái đâm bạn trai rồi khóc lóc xin đừng chết

Google News

Cô gái cầu xin bạn trai đừng chết khi anh này nằm trên đường với máu chảy từ vết thương sau khi bị người yêu dùng dao đâm vào bụng.

Video cô gái đâm bạn trai rồi khóc lóc xin đừng chết

Cặp đôi cãi nhau nảy lửa bên ngoài khách sạn La Cascada ở Mexico. Căng thẳng biến thành bạo lực và kết cục là thanh niên Erick Omar, 29 tuổi, bị bạn gái đâm dao vào bụng.
Trong video do một nhân chứng ghi lại, Erick nằm trên đất và ôm bụng đầy máu trong khi bạn gái Sonia Amayrani Nunez Aguila quỳ bên cạnh, ôm và hôn anh ta.
Sonia, 22 tuổi, nói trong video: “Anh ấy đánh tôi. Anh ấy định giết tôi”. Erick nghe thấy vậy liền phản ứng: “Nói với mọi người sự thật đi”. Sonia sau đó hét lên: “Xin hãy tha thứ cho em, xin đừng chết”.
Erick sau đó còn nói với những người đi đường rằng: “Cô ta muốn giết tôi”. Cô gái đáp trả: “Em không giết anh vì em yêu anh”. Chàng trai đáp lại: “'Chúa thực sự biết chuyện gì xảy ra”.
Theo truyền thông địa phương, xe cảnh sát sau đó có mặt, phong tỏa hiện trường. Phải đến một giờ sau, thanh niên bị thương mới được đưa đến bệnh viện.
May mắn thanh niên này không bị đe dọa tính mạng và trải qua ca phẫu thuật thành công. Sonia đang bị tạm giữ phục vụ điều tra.
Hiện chưa rõ nguyên nhân và động cơ vụ việc. Cảnh sát thành phố Iguala vẫn đang điều tra.
Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)