Hận tình, người đàn ông Anh đâm bạn gái 50 nhát

Google News

Không đồng ý chia tay, James McDonald dùng dao đâm bạn gái cũ 50 nhát khi cô đang ngủ. Hành vi trên, hung thủ phải lĩnh 16 năm tù.

Vụ án đâm bạn gái cũ 50 nhát xảy ra tại nhà nạn nhân ở Kent, vương quốc Anh. Thủ phạm là James McDonald, 30 tuổi.
Hôm 21/9/2016, do không đồng ý chia tay với bạn gái hơn tuổi, McDonald đã đột nhập vào nhà bạn gái cũ khi cô đang ngủ say.
Han tinh, nguoi dan ong Anh dam ban gai 50 nhat
Hung thủ James McDonald. Ảnh: SWNS. 
Tên này đâm nhiều nhát vào người nạn nhân, khiến cả 2 lá phổi của cô bị tổn thương nghiêm trọng. Không dừng lại ở đó, McDonald tiếp tục đi xuống nhà lấy con dao lớn hơn để tiếp tục tấn công người phụ nữ.
Quá hoảng sợ, con gái của nạn nhân đã nhanh trí lấy nệm để che khuôn mặt mẹ khỏi những cú đánh liên tiếp, song thủ phạm đã chém vào tay khiến bé bị thương.
Người phụ nữ giả chết song hung thủ vẫn đâm tiếp tục đâm vào mặt, cổ, ngực và lưng cô. Mặc dù người dính đầy máu, cô vẫn cố lết người trốn thoát khỏi căn nhà và ngã quỵ trên đường. Nhân chứng cho biết McDonald vẫn liên tục đâm và túm lấy mái tóc của nạn nhân.
Lúc mọi người ngăn cản, hắn chạy vào bên trong nhà, đốt cháy hai chăn và ngồi ôm lấy một con dao khi ngọn lửa bắt đầu lan rộng.
Sau vụ tấn công, nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Ngày 2/6, tòa án Maidstone Crown, Anh tuyên James McDonald 16 năm tù. Ngoài ra hung thủ còn chịu thêm 5 năm quản chế, sau khi được thả.
Thẩm phán nhấn mạnh 3 vết đâm tương ứng cho một năm tù. Ông cho rằng đây là một cuộc tấn công điên rồ, khủng khiếp khi diễn ra ngay trước mắt 2 đứa trẻ.
Theo hồ sơ từ phía cảnh sát, McDonald đã có 8 tiền án với 11 tội danh, bao gồm bạo lực, hành hung và phỉ báng.
Kết thúc buổi điều trần, thám tử Ross Gurden cho rằng đây là một cuộc tấn công khủng khiếp đối với một phụ nữ không có khả năng chống cự. McDonald là kẻ nóng tính và nguy hiểm.
"Nạn nhân may mắn sống sót sau khi bị đâm nhiều lần bằng dao. Tôi muốn khen ngợi nạn nhân vì lòng dũng cảm của cô ấy sau khi trải qua vụ việc khủng khiếp như vậy”, thám tử nói.
Anh nhấn mạnh: "Chúng tôi hy vọng rằng bản án này sẽ trấn an công chúng rằng cảnh sát thành phố Kent sẽ không để xảy ra những hành động bạo lực khủng khiếp như vậy. Chúng tôi sẽ đưa những kẻ phạm pháp ra tòa”.
Theo Bảo Ngân/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)