Được gái xinh ôm ấp, cá heo làm điều ngượng chín mặt

Google News

(Kiến Thức) - Vì quá phấn khích khi được siêu mẫu xinh đẹp ôm ấp, cá heo đã nhảy vọt lên bờ, đè lên người siêu mẫu và không muốn buông ra, giống như coi siêu mẫu Pripri Rose là bạn gái của mình.

Không ít người khi đến thủy cung hoặc công viên hải dương đều muốn tiếp xúc thân mật với những loài động vật thông minh, thân thiện như cá heo.
Tuy nhiên, cũng chính vì những lần tiếp xúc thân mật này, đôi khi lại phát sinh những tình huống khó đoán, thú vị.
Mới đây, siêu mẫu Pripri Rose đã tới thăm một công viên hải dương ở Cuba và muốn được chơi đùa, tiếp xúc thân mật hơn với những con cá heo vui tính, nhanh nhẹn.
Duoc gai xinh om ap, ca heo lam dieu nguong chin mat
 
Để tương tác với chúng, Pripri Rose không ngại bẩn quần áo, ngồi xuống mép nước để vui đùa, gần gũi với cá heo. Trong lúc vui vẻ, siêu mẫu giang tay ôm cá heo vào lòng.
Chẳng ngờ, vì quá phấn khích khi được siêu mẫu xinh đẹp, nóng bỏng ôm ấp, cá heo thông minh đã nhảy vọt lên bờ, đè lên người siêu mẫu và không muốn buông ra, giống như đã coi siêu mẫu Pripri Rose là bạn gái của mình, khiến nhiều người không khỏi ngượng chín mặt vì hình ảnh nhạy cảm.

Mời quý vị xem video: Ấn tượng cá heo đua với tàu ngầm Mỹ

Sau khi những hình ảnh về cảnh tượng này được lan truyền trên mạng, siêu mẫu Pripri Rose đã vui vẻ nói: "Tôi nghĩ con cá heo này cũng yêu thích tôi đấy!", thu hút không ít người quan tâm chú ý.
Cư dân mạng không khỏi thích thú và cho rằng, con cá heo thực sự thông minh, cũng biết thích những cô gái xinh đẹp.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)