Hết tết, hươu đỏ vẫn như "phê pha" quên lối về

Google News

(Kiến Thức) - Có thể nói, dáng dấp của hươu đỏ không còn chút hình tượng nghiêm túc, đẹp đẽ nào, ngược lại, cực kỳ giống như một người chưa thoát khỏi cơn say rượu, khiến mọi người phải bật cười vì hài hước, thú vị.

Mới đây, tại công viên Richmond, London, Anh, biểu hiện khác thường của một con hươu đỏ đã gây chú ý, lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Sean Weekly.
Het tet, huou do van nhu
 
Trong những bức ảnh của nhiếp ảnh gia Sean Weekly, con hươu đỏ có biểu hiện khác thường, ánh mắt hỗn loạn, mơ màng, mồm liên tục ngáp, đầu lưỡi mềm mại thò ra ngoài, trượt khỏi mép.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh động vật vui nhộn

Có thể nói, dáng dấp của hươu đỏ không còn chút hình tượng nghiêm túc, đẹp đẽ nào, ngược lại, cực kỳ giống như một người chưa thoát khỏi cơn say rượu, khiến mọi người phải bật cười vì hài hước, thú vị.
Het tet, huou do van nhu
 
Theo chia sẻ của nhiếp ảnh gia, anh đã không đến công viên Richmond một thời gian khá dài.
Lần này quay lại, anh cố gắng nắm bắt những hình ảnh độc đáo, mới mẻ và may mắn thay, con hươu đỏ này đã không khiến cho Sean thất vọng.
Nhiếp ảnh gia quan sát con hươu đỏ này một lúc và giữ sự tập trung về phía nó với hy vọng sẽ ghi lại được một số hành vi thú vị.
Cuối cùng, con hươu đỏ cũng khiến nhiếp ảnh gia Sean Weekly vui vẻ khi nó ngáp ngắn ngáp dài và lè lưỡi hệt như người say.
Kiều Dụ (Theo Sina)

>> xem thêm

Bình luận(0)