Đại diện Việt Nam Suzuki cho biết doanh nghiệp này luôn coi dịch vụ hậu mãi là ưu tiên hàng đầu. Đó cũng là lý do Suzuki điều chỉnh giá phụ tùng, mục tiêu trở thành thương hiệu cung cấp phụ tùng với giá hợp lý nhất trong số các thương hiệu Nhật Bản tại Việt Nam. Đồng thời hãng này thay đổi chu kỳ bảo dưỡng để cung cấp thời gian bảo dưỡng phù hợp nhằm giảm bớt gánh nặng về chi phí cho khách hàng.
Bên cạnh đó, Suzuki cũng tăng cường đào tạo dịch vụ nhằm nâng cao tay nghề thợ máy và kỹ thuật viên để khách hàng luôn sử dụng xe thoải mái, đồng thời tăng số lượng kho phụ tùng và dự trữ phụ tùng để cố gắng loại bỏ tình trạng xe nằm chờ sửa chữa không thể sử dụng.
|
Suzuki XL7 mới là mẫu SUV 7 chỗ được khách hàng Việt ưa chuộng. |
Theo đại diện Việt Nam Suzuki, trong tháng 9 công ty này đã bán ra 1.778 xe, ghi nhận mức tăng trưởng 128% so với cùng kỳ năm 2019 (1.384 xe). Nhằm tiếp tục hỗ trợ nhu cầu mua xe và kích cầu tiêu dùng, Suzuki triển khai chương trình ưu đãi trong tháng 10, tùy dòng xe mà khách hàng nhận hỗ trợ về lãi suất, lệ phí trước bạ, bảo hiểm hay các loại phí khác.
Bên cạnh chính sách kích cầu, hãng còn liên tục mang về những mẫu xe mới ra mắt trên thế giới. Cụ thể như MPV 7 chỗ Ertiga Sport 2020 hướng đến phân khúc gia đình Việt, thiết kế hợp xu hướng, mức giá hợp lý cùng chi phí sử dụng thấp. Hay dòng xe Suzuki XL7 hoàn toàn mới từng đoạt giải "Xe của năm 2020" tại Indonesia, ngoại hình mạnh mẽ, 6 màu sắc cá tính, nhập khẩu nguyên chiếc, nội thất rộng rãi với cảm giác lái thể thao. Ngoài ra, mẫu sedan hạng B Ciaz mới vừa ra mắt cũng nhận chú ý qua thiết kế thanh lịch, nội thất rộng rãi, nhập khẩu nguyên chiếc với chất lượng Nhật Bản.
|
Theo Việt Nam Suzuki, trong tháng 9 công ty này đã bán ra 1.778 xe, ghi nhận mức tăng trưởng 128% so với cùng kỳ năm 2019 (1.384 xe). |
Việt Nam Suzuki còn chú trọng cải tiến dịch vụ hậu mãi. Theo đó từ tháng 4, tần suất bảo dưỡng xe giảm 33%, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng xe tại thời điểm 7.500 km hoặc 6 tháng, miễn phí 3 lần công bảo dưỡng đầu tiên, giảm tổng chi phí bảo dưỡng trong 3 năm đến 50%.
Hãng đảm bảo có đầy đủ phụ tùng để cung cấp cho khách hàng với hai kho ở miền Nam (TP HCM, Đồng Nai) và một kho tại miền Bắc (Hà Nội) với số lượng hơn 500.000 chi tiết phụ tùng. Bên cạnh đó, kho Long Bình tại Đồng Nai sắp được mở rộng để tăng cường số lượng phụ tùng. Đại lý đặt hàng phụ tùng tại TP HCM và Hà Nội có thể nhận hàng ngay trong ngày. Để cải thiện chất lượng dịch vụ hậu mãi, Việt Nam Suzuki sẽ triển khai 23 đợt huấn luyện đa dạng kỹ năng bảo dưỡng trong vòng 3 tháng kể từ tháng 10 trên khắp cả nước.
|
Thông tin chi tiết chương trình ưu đãi trong tháng 10/2020.
|