Hyundai Accent "đại hạ giá" dưới 400 triệu đồng, đấu Toyota Vios

Google News

 Nhằm tăng tăng sức cạnh tranh với các đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt là Toyota Vios. Trong tháng 9/2021 này, mẫu xe Hyundai Accent đang được đại lý giảm từ 30 – 32 triệu đồng, xuống mức thấp nhất 396 triệu đồng.

 
Dù tháng Ngâu đã sắp hết nhưng trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn khá phức tạp, nhiều hãng xe và đại lý vẫn phải tung các chương trình ưu đãi hấp dẫn để kích cầu mua bán. Trong đó, một cái tên ít khi có mức giảm giá xe như Hyundai Accent tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại lại được áp dụng mức giảm giá khá sâu.
Theo khảo sát tại một số đại lý, giá xe Hyundai Accent 2021 hiện đang được giảm từ 30 – 32 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản và chính sách riêng của các đại lý, khu vực). Cụ thể, một tư vấn bán hàng tại Hà Nội đang chào bán Hyundai Accent 2021 giảm giá lên tới 32 triệu đồng đối với bản AT đặc biệt, đưa giá bán thực tế hạ xuống còn 510 triệu đồng, thấp hơn cả giá niêm yết bản trung của Toyota Vios.
Hyundai Accent
 Hyundai Accent 2021 hiện đang được giảm từ 30 – 32 triệu đồng (tùy theo từng phiên bản và chính sách riêng của các đại lý, khu vực).
Đối với các phiên bản MT tiêu chuẩn, MT và AT cũng đang có mức giảm tiền mặt 30 triệu đồng, xuống còn lần lượt là 396, 442 và 471 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng mua xe thời điểm này sẽ được tặng kèm một số phụ kiện như dán kính, thảm sàn, nước hoa…
Bên cạnh đó, không phải đại lý nào cũng áp dụng chung mức giảm trên do mỗi nơi có một chính sách khác nhau. Đơn cử như một đại lý tại Bắc Ninh, tư vấn cho hay Hyundai Accent giảm giá tối đa 17 triệu đồng và có tặng kèm một số phần quà phụ kiện. Do đó để nắm được giá bán tốt nhất, người dùng vẫn cần phải tham khảo qua nhiều bên.
Với mức giảm giá ưu đãi kể trên, Hyundai Accent 2021 hiện đang là mẫu xe có mức giá hấp dẫn nhất nhì phân khúc sedan cỡ B tại thị trường ôtô Việt Nam.
Hyundai Accent
 Hyundai Accent 2021 hiện đang là mẫu xe có mức giá hấp dẫn nhất nhì phân khúc sedan cỡ B tại thị trường ôtô Việt Nam.
Ngoài những ảnh hưởng từ dịch bệnh, việc có ưu đãi lớn như vậy đối với Hyundai Accent là cần thiết bởi hiện mẫu xe Toyota Vios cũng đang có mức ưu đãi từ 35 – 46 triệu đồng tùy từng phiên bản, khu vực. Chương trình khuyến mãi này đã được Toyota Việt Nam áp dụng trong vài tháng gần đây và cũng là cơ sở giúp mẫu xe này giành lại ngôi vị dẫn đần phân khúc sedan hạng B từ tay Hyundai Accent kể từ tháng 5 vừa qua.
Trong bối cảnh thị trường ôtô đang chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19, không khó hiểu khi mẫu xe Hàn Quốc gặp khó về tiêu thụ. Mẫu xe này đã nhiều lần vượt mặt Toyota Vios và chiếm giữ ngôi đầu bảng về doanh số trong phân khúc. Tuy nhiên, trong tháng 6 và tháng 7, Hyundai Accent 2021 đã bất ngờ hụt hơi, tạo cơ hội cho Toyota Vios 2021 vươn lên giành lại vị trí đầu bảng.
Dẫu vậy, khi so sánh với đối thủ Vios, tổng doanh số 7 tháng năm 2021, Accent chỉ kém đối thủ 25 xe.
Cuộc đua song mã giữa hai mẫu xe này trong thời gian còn lại của năm 2021 dự kiến sẽ còn nhiều hấp dẫn khi Accent và Vios đồng loạt tung ưu đãi giảm giá, tạo sức hút.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)