Đưa bạn gái đến ao chơi, bắt gặp cảnh động vật săn giết "dị"...

Google News

(Kiến Thức) - Khi Jérémy vừa đưa Athina tới nơi, cả hai bàng hoàng chứng kiến cảnh tượng rùng rợn, chú cá vàng tuyệt đẹp có tên là Cleo đang bị một con nhện khổng lồ săn giết. Cảnh động vật săn giết "dị" ngay lập tức được ghi lại.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở Nam Phi. Ngày hôm đó, hướng dẫn viên du lịch Jérémy Schalkwijk, 33 tuổi, muốn đưa bạn gái Athina Yalias đến xem cá vàng cưng tại một chiếc ao nhỏ ở Barberton, Nam Phi.
Chẳng ngờ, khi Jérémy vừa đưa Athina tới nơi, cả hai người bàng hoàng khi chứng kiến cảnh động vật săn giết rùng rợn, chú cá vàng tuyệt đẹp có tên là Cleo đang bị một con nhện khổng lồ săn giết.
Dua ban gai den ao choi, bat gap canh dong vat san giet
 
Theo Jérémy, con nhện khổng lồ bò xuống ao, tiến gần sát mép nước, ra tay rất nhanh, kéo con cá vàng lên bằng răng nanh và chân trước của mình.

Mời quý vị xem video: Thích thú cảnh cá vàng đi xe lăn

Sững sỡ trước cảnh tượng hiếm hoi, Jérémy cảm thấy khó tin mặc dù chứng kiến tận mắt, bởi theo anh, con cá vàng ít nhất phải nặng gấp hai, gấp ba lần con nhện.
Jérémy chia sẻ, anh biết rằng một số con nhện khổng lồ có khả năng săn cá, thế nhưng anh không bao giờ nghĩ rằng, chúng có thể săn giết những con cá nặng gấp nhiều lần trọng lượng của mình. Jérémy thực sự đã bị sốc.
Sau đó, Jérémy cũng chụp lại hình ảnh đáng sợ này và đăng tải lên mạng, chia sẻ với mọi người về trải nghiệm khó quên, thu hút đông đảo sự chú ý của mọi người.
Đa số mọi người cũng có phản ứng như Jérémy, cảm thấy kinh ngạc và sợ hãi.
Kiều Dụ (Theo TS)

>> xem thêm

Bình luận(0)