Mổ bụng cá trương phình, sửng sốt thấy điều kinh ngạc

Google News

(Kiến Thức) - Mổ bụng cá Pike, họ phát hiện trong bụng con cá lớn là một con cá rô có kích thước trung bình. Đáng ngạc nhiên, con cá rô này vẫn còn sống, không ngừng quẫy đạp trong bụng cá Pike.

Dailymail đưa tin, mới đây, ba người đàn ông là Roger, Andy và Jeremiah đã đến sông Mississippi, Wisconsin, Mỹ để câu cá.
Trong suốt quá trình câu cá, mọi chuyện diễn ra bình thường, vui vẻ. Họ còn câu được một con cá Pike rất lớn, tất cả mọi người đều phấn khích.
Mo bung ca truong phinh, sung sot thay dieu kinh ngac
Ảnh minh họa. 
Tuy nhiên, khi kéo được cá Pike lên bờ, ba người nhận ra bụng con cá Pike nhô lên khác thường.
Mới đầu họ cho rằng con cá này đang có chửa, thế nhưng sau khi kiểm tra, họ thấy phần nhô lên rất cứng, nên nghi ngờ cá Pike đã nuốt phải một con rùa nhỏ.
Không ngờ rằng, sau khi mổ bụng cá Pike, họ phát hiện trong bụng con cá lớn là một con cá rô có kích thước trung bình. Đáng ngạc nhiên hơn, con cá rô này vẫn còn sống, không ngừng quẫy đạp trong bụng cá Pike.

Mời quý vị xem video: Đi câu cá, thấy bụng cá trương to mổ ra thấy điều kinh ngạc.

Cả ba người không khỏi cảm thấy thú vị. Họ suy đoán rằng, mặc dù con cá Pike vừa nuốt chửng cá rô phi nhưng vẫn cảm thấy rất đói, vì vậy mới cắn câu của con người.
Chắc chắn cá Pike không thể ngờ, việc đói quá ăn liều lại khiến nó gặp họa sát thân.
Theo tìm hiểu, cá Pike còn được biết đến là cá chó phương bắc, tên khoa học Esox lucius. Đây là một loài cá ăn thịt của chi Esox. Chúng là loài điển hình của vùng nước lợ và nước ngọt ở Bắc bán cầu.
Kiều Dụ (Theo DM)

>> xem thêm

Bình luận(0)