Audio Pro G10, loa thông minh gắn được trên thanh đèn ray

Google News

Loa không dây thông minh Audio Pro G10 mới, hỗ trợ đa phòng, trở lý ảo và đặc biệt có thể gắn trên các phụ kiện treo tường rất gọn gàng.

Loa thông minh G10 của Audio Pro đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng về khả năng tương thích AirPlay 2 và Google Cast trên công nghệ đa phòng mà công ty đã được biết đến.

Audio Pro G10, loa thong minh gan duoc tren thanh den ray

Jens Henriksen, CCO tại Audio Pro chia sẻ:

Trong khi vẫn tạo ra loa với khả năng chơi đa phòng, chúng tôi nghĩ rằng nó thích hợp với sự bổ sung của tính năng Trợ lý Google, cho phép người dùng điều khiển bằng giọng nói kích hoạt thuận tiện hơn bằng giọng nói của họ, chỉ đơn giản bằng cách nói chuyện với nó. Kết quả là Audio Pro G10.

Audio Pro G10, loa thong minh gan duoc tren thanh den ray-Hinh-2
Trước đây, công ty đã cung cấp những sản phẩm có khả năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Amazon Alexa như với mẫu Addon C5A. Tuy nhiên Jens giải thích: "Thông qua chức năng Google Cast, G10 có thể tạo thành một hệ thống đa phòng với các loa Google Cast khác. Điều này cho phép điều khiển kích hoạt bằng giọng nói đối với toàn bộ nhóm hoặc hộ gia đình có thiết bị loa tương thích cast, ngay cả khi chúng không trực tiếp có chức năng Trợ lý Google tích hợp."
Audio Pro G10, loa thong minh gan duoc tren thanh den ray-Hinh-3
Nhờ kích thước nhỏ, G10 cực kỳ dễ đặt xung quanh nhà hoặc bất kỳ vị trí nhỏ khác. Ngoài ra, nó cũng có thể được gắn trên tường hoặc đường ray trần hiện đại. Về điểm thứ hai Jens cho biết thêm: "Đường ray điện đã được sử dụng trong trong nhiều năm, chủ yếu để kết nối với vị trí của đèn sân khấu. Tuy nhiên, chúng tôi đã bắt đầu quan sát một xu hướng rõ ràng cũng đang nổi lên trong lĩnh vực đồ nội thất gia đình."
Audio Pro G10, loa thong minh gan duoc tren thanh den ray-Hinh-4
 Các phím chức năng dạng phím cứng được đưa lên trên mặt của Audio Pro G10 AirPlay 2. Các phím bao gồm tăng giảm âm lượng, phím chức năng chơi nhạc, tắt mic, chuyển ngõ vào, nguồn on/off và các đèn LED báo trạng thái.

Audio Pro G10, loa thong minh gan duoc tren thanh den ray-Hinh-5

Trong tương lai, Audio Pro cam kết tích hợp Google Cast và AirPlay 2 làm tiêu chuẩn trong các sản phẩm ra mắt.

Audio Pro G10 có giá khoảng 250Euro với hai phiên bản mày xám trắng và đen. 

Theo Nghenhinvietnam

>> xem thêm

Bình luận(0)