Apple tung ra bản iOS 14.2 với 100 emoji chưa từng có

Google News

Điểm nhấn đáng chú ý nhất là việc iOS 14.2 bổ sung thêm tới hơn 100 emoji cho người dùng iPhone.

Apple tung ra ban iOS 14.2 voi 100 emoji chua tung co
 iOS 14.2 mang đến thêm hơn 100 emoji mới. Ảnh: Emojipedia
Apple mới đây đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 14.2iPadOS 14.2 cho iPhone. Bản cập nhật lần này mang đến cho người dùng nhiều tính năng mới, trong đó đáng chú ý nhất là hơn 100 emoji chưa từng có.
Bên cạnh đó, người dùng cũng có thêm 8 hình ền màn hình mới, thực đơn AirPlay được làm mới, tùy chọn liên quan đến dịch vụ Shazam trong Control Center và hàng loạt các sửa lỗi khác được Apple thực hiện.
Ngoài ra, iOS 14.2 và iPadOS 14.2 còn mang đến nhiều cập nhật lớn cho dòng sản phẩm HomePod của Apple, vừa kịp thời điểm chiếc loa thông minh HomePod Mini sẽ chính thức nhận đặt hàng trước từ tuần này, bao gồm tính năng Intercom được Apple giới thiệu cùng thời điểm HomePod Mini ra mắt cùng với đó là khả năng kết nối loa HomePod với Apple TV 4K. Toàn bộ các thay đổi sẽ đến với người dùng trong bản cập nhật iOS 14.2 và iPodOS 14.2 được liệt kê ở hình ảnh bên dưới.
Cùng iOS 14.2, Apple cũng tung ra watchOS 7.1. Nền tảng cho đồng hồ thông minh Apple Watch này cũng có tính năng Intercom hỗ trợ HomePod cùng với đó là khả năng đưa ra các cảnh bảo âm thanh qua tai nghe và hỗ trợ điện tim đồ (ECG) ở Hàn Quốc và Nga.

Theo Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)