Facebook đang âm thầm phát triển loa thông minh ra mắt năm sau?

Google News

Facebook được cho là đang âm thầm phát triển một chiếc loa thông minh với màn hình 15 inch.

Theo Neowin, có vẻ như loa thông minh đang trở thành xu hướng điện tử tiêu dùng mới nhất hiện nay. Tháng trước, Apple đã giới thiệu HomePod với Siri, Google ra mắt Home vào mùa thu năm ngoái và Amazon đang làm việc với phiên bản tiếp theo của Echo. Harman Kardon dự kiến sẽ phát hành Evoke vào cuối mùa thu này và Samsung cũng đang phát triển một thiết bị tương tự bởi Bixby. Các công ty công nghệ bên ngoài nước Mỹ cũng tham gia vào hoạt động, với Alibaba công bố Tmall Genie trị giá 73 USD (1,6 triệu đồng) cách đây vài tuần.
Facebook dang am tham phat trien loa thong minh ra mat nam sau?
 Ảnh minh họa.
Theo các nguồn tin từ chuỗi cung ứng, Facebook cũng đang có kế hoạch phát hành một loa thông minh tập trung nhiều vào các chức năng trực quan hơn là nhận dạng giọng nói. Loa thông minh của Facebook sẽ có một màn hình cảm ứng 15 inch.
Chiếc loa hiện đại này được thiết kế bởi bộ phận Building 8 của Facebook và sẽ do Pegatron sản xuất. Khung loa được làm từ hợp kim nhôm magiê, trong khi LG Display sẽ cung cấp bảng điều khiển cảm ứng sử dụng công nghệ In-Cell. Thiết bị đã bắt đầu được sản xuất thí điểm tại các nhà máy ở Trung Quốc và dự kiến sẽ được phát hành trong quý I năm 2018.
Theo Bạch Đằng/Vnreview

>> xem thêm

Bình luận(0)