Nếu chưa có quà tặng bạn trai ngày Valentine, tại sao không duyệt món này?

Google News

"Đàn ông không bao giờ lớn, chỉ có đồ chơi của họ to ra". Những món quà công nghệ dưới đây có thể sẽ phù hợp với họ trong ngày Valentine. 

Lễ tình nhân Valentine không chỉ là ngày cánh mày râu đau đầu suy nghĩ quà tặng người yêu. Đây còn là dịp phái nữ thể hiện sự tinh tế trong việc chọn ra món quà thiết thực dành tặng nửa kia của mình.
Bộ công cụ sửa chữa nhà cửa
Với mức giá 650.000 đồng, đây là món quà công nghệ ý nghĩa với những người đàn ông thích sửa chữa, chế tạo. Những hư hỏng nhỏ trong gia đình có thể được giải quyết dễ dàng với công cụ này. Bộ máy vặn vít này đến từ Mijia, thương hiệu trong hệ sinh thái của Xiaomi.
Neu chua co qua tang ban trai ngay Valentine, tai sao khong duyet mon nay?
 
Máy có lực xiết tầm trung 5 Nm, vừa đủ giải quyết các vấn đề gia đình. Tuy vậy, đừng nhầm tưởng thiết bị này với máy khoan bởi nó không đủ lực để bắt ốc xoắn dù là vào gỗ mềm.
Máy có thể điều chỉnh chiều vặn để mở hoặc siết ốc. Bên cạnh đó người dùng có thể sạc thiết bị bằng cổng Type C tiện lợi. Nhược điểm nhỏ của thiết bị này là thiết kế tối giản, cán cầm bằng nhôm nên không chắc chắn bằng những model đắt tiền hơn.
Máy làm nước đá tự động
Với những người thích uống bia, bộ máy làm đá tự động Conair sẽ là món quà rất ý nghĩa. Người dùng có thể kiểm soát chất lượng đá viên bằng cách sử dụng nước sạch làm nguyên liệu.
Neu chua co qua tang ban trai ngay Valentine, tai sao khong duyet mon nay?-Hinh-2
 
Sản phẩm có khả năng chứa được 0.6 kg tương đương 60 viên. Máy mất 6-9 phút để làm xong một mẻ đá viên. Chính vì vậy, người dùng có thể thưởng thức đồ uống có đá liên tục mà không phải chờ đợi quá lâu, thích hợp cho những bữa tiệc tại gia đình. Máy có giá bán từ 2 triệu đồng.
Đồng hồ thông minh
Đồng hồ luôn là phụ kiện thời trang được cánh mày râu yêu thích. Với sự phát triển của công nghệ, món đồ này không chỉ để xem giờ mà còn được tích hợp nhiều tính năng khác. Nếu muốn mua đồng hồ thông minh để tặng bạn trai hoặc chồng, người dùng nên chọn ra một số tiêu chí như hệ điều hành họ đang sử dụng, nhu cầu và thói quen sinh hoạt.
Neu chua co qua tang ban trai ngay Valentine, tai sao khong duyet mon nay?-Hinh-3
 
Nếu người yêu sử dụng điện thoại hệ điều hành iOS, Apple Watch Series 5 sẽ là lựa chọn tốt nhất. Mẫu đồng hồ này có giá từ 10,5- 21,5 triệu đồng tuy theo kích thước, chất liệu và khả năng hỗ trợ kết nối.
Ngoài model trên, các thế hệ smartwatch khác từ Apple như Apple Watch Series 3 hoặc 4 cũng là lựa chọn hợp lý trong tầm giá. Các thế hệ đồng hồ của Apple cơ bản đáp ứng được những nhu cầu như nghe, nhận cuộc gọi, xem thông báo, đo nhịp tim, theo dõi sức khỏe, chạy một số ứng dụng… Thiết kế Apple Watch chỉ thay đổi nhẹ qua các dòng. Tuy vậy, thời lượng pin là yếu tố người dùng cân nhắc để chọn series.
Với người dùng Android, việc lựa chọn đồng hồ thông minh đơn giản hơn với các model như Galaxy Watch Active 2, Huawei Watch GT 2... với mức giá dưới 7 triệu đồng. Trong tầm giá dưới một triệu đồng, các loại vòng đeo thông minh từ Xiaomi, Samsung, Sony cũng đem đến nhiều lựa chọn cho người dùng.
Với những người yêu thích tập luyện thể thao, các sản phẩm từ Fitbit, Garming sẽ là lựa chọn nâng cao với giá trên 3 triệu đồng.
Tai nghe không dây
Năm 2019, hàng loạt các hãng công nghệ lớn ra mắt tai nghe không dây Truewireless. Trong tầm giá dưới 5 triệu đồng, những cái tên như AirPod 2, Galaxy Buds sẽ là lựa chọn hợp lý.
Neu chua co qua tang ban trai ngay Valentine, tai sao khong duyet mon nay?-Hinh-4
 
Với giá trên 5 triệu đồng, hầu hết tai nghe Truewirles đều đã có tính năng chống ồn chủ động. Những sản phẩm đáng chú ý gồm AirPods Pro, Huawei Free Buds 3 và Sony X1000FM3.
Chuột văn phòng
Nếu người yêu bạn là một nhân viên văn phòng, một con chuột sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc. Chuột là một trong những vật dụng nhân viên văn phòng chạm tay vào nhiều nhất. Một con chuột tốt sẽ giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh và hiệu quả hơn. Sản phẩm được đánh giá cao dành cho giới văn phòng thì Logitech MX Anywhere 2S.
Neu chua co qua tang ban trai ngay Valentine, tai sao khong duyet mon nay?-Hinh-5
 
Mẫu chuột này có thể cùng lúc kết nối 3 thiết bị. Đồng thời, phần mềm đi kèm giúp người dùng có thể làm việc cùng lúc trên 3 thiết bị. Ngoài ra, nó còn hỗ trợ chuyển file từ thiết bị này sang thiết bị khác chỉ với vài cú nhấp. Thiết kế gọn nhẹ, switch chuột có tuổi thọ cao, tiết kiệm pin và con lăn vô cực là những điểm mạnh trên mẫu chuột này. Thiết bị có giá bán từ 1,3 triệu đồng.
Loa di động
Loa là thiết bị đầu ra được cánh mày râu yêu thích. Nếu có nhu cầu di chuyển nhiều, các mẫu loa di động như JBL Flip 4, Sony XB12, sẽ đáp ứng tốt như cầu.
Nếu dùng loa như một món đồ trang trí nội thất, những thương hiệu như Marshall, Fender, Lofree, Divoom với phong cách thiết kế hoài cổ sẽ là lựa chọn hợp lý. Mức giá cho các sản phẩm loa di động ở khoảng 1,5-7 triệu đồng.
Trong đó, các mẫu loa từ JBL, Sony thích hợp cho thể loại nhạc đòi hỏi âm bass dày. Trong khi đó Marshall, Fender phù hợp với nhạc rock, acoustic. Các hãng như Bose, Divoom thích hợp gu âm nhạc đa dạng như pop, ballad...
Loa thông minh
Loa thông minh là sản phẩm phải có nếu muốn bắt đầu lắp đặt các thiết bị smarthome. Trên thị trường có nhiều loại loa thông minh từ các hãng như Alexa, Apple. Tuy vậy, các sản phẩm loa từ Google vẫn đem lại hiệu quả nhất tại thị trường Việt Nam.
Mức giá rẻ nhất để người dùng có thể sở hữu loa thông minh hiện nay chỉ khoảng 500.000 đồng với model Google Home Mini. Ở tầm giá cao hơn, người dùng có thể lựa chọn nhiều phiên bản khác như Google Nest Mini, Google Home, Google Home Max với giá từ 1,5- 7 triệu đồng.
Ngoài ra, một số dòng loa hiện nay cũng tích hợp trợ lý ảo Google để điều khiển các thiết bị thông minh trong gia đình như JBL Link 20, Marshall Kilburn 2, Sony LF-S50G.
Pin dự phòng
Ngày nay, điện thoại thông minh trở thành vật bất ly thân của nhiều người. Tuy vậy, không phải sản phẩm nào cũng đủ năng lượng để hoạt động cả ngày với cường độ cao.
Chính vì vậy, cục sạc dự phòng là món quà ý nghĩa để tặng trong tất cả dịp lễ. Với nhu cầu di chuyển cao, pin dự phòng có dung lượng 10.000 mAh sẽ phù hợp vì kích thước nhỏ gọn.
Bên cạnh đó, các loại sạc sẽ có nhiều chuẩn tốc độ khác nhau như Power Delivery, MFI (dành cho thiết bị Apple) và Qi. Những cái tên có thể kể đến như Anker PowerCore Slim II, Xiaomi Gen 3, Energizer QE10000Gy sẽ là lựa chọn hợp lý với số tiền từ 300.000-600.000 đồng.
Nếu có nhu cầu năng lượng cao hơn như sạc laptop, cục sạc Xiaomi 20.000 mAh 65 watt sẽ là cái tên đang cấn nhắc trong tầm giá dưới 700.000 đồng.
Máy khử mùi giày
Mùa mưa, mùi hôi chân là nỗi ám ảnh lớn nhất của phái mạnh. Với 650.000 đồng, người dùng đã sở hữu được thiết bị giải quyết nhanh vấn đề này. 
Máy sấy giày Deerma, một sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi có khả năng làm khô 2 đôi giày cùng lúc. Luồng khí nóng 65ºC không đổi xuyên qua các lớp da trong giày giúp diệt khuẩn, ngăn mùi hiệu quả.
Bên cạnh đó, máy có các cảm biến nhiệt độ giúp giày không bị khô, cháy vì quá nóng. Người dùng cũng có thể chỉnh các chế độ phù hợp với loại giày đang sử dụng.
Theo Xuân Tiến/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)