Vui vẻ chụp ảnh dã ngoại, về nhà xem thót tim thấy tử thần...

Google News

(Kiến Thức) - Cô Alanna choáng váng, lạnh toát người khi phát hiện, một con rắn nâu phương Đông (Eastern brown snake) đang ở cách chân con trai cô chỉ khoảng vài cm. Chỉ thiếu chút nữa, con trai cô đã bị con rắn nâu cực độc tấn công.

Mới đây, cô Alanna, ở Australia, đã đưa hai con gái về nhà ngoại ở vùng quê hoang dã thuộc bang Victoria để vui chơi, dã ngoại. Trong lúc khám phá thiên nhiên, nhìn thấy hai con chơi đùa vui vẻ, nhảy nhót khắp nơi, cô Alanna cảm thấy vô cùng đáng yêu.
Muốn lưu lại khoảnh khắc này, cô Alanna lấy điện thoại ra để chụp lại những khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc của hai con. Sau đó, ba mẹ con cùng tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng của vùng đồng quê.
Về tới nhà, cô Alanna mới lấy ảnh ra ngắm. Trong lúc này, tập trung nhìn kỹ, cô Alanna chợt thấy choáng váng, lạnh toát người khi phát hiện, một con rắn nâu phương Đông (Eastern brown snake) đang ở cách chân con trai cô chỉ khoảng vài cm. Chỉ thiếu chút nữa, con trai cô đã bị con rắn nâu cực độc tấn công.
Vui ve chup anh da ngoai, ve nha xem thot tim thay tu than...
 
Theo tìm hiểu, rắn nâu phía Đông là loài rắn cực độc, được mệnh danh là loài rắn độc thứ hai trên thế giới. Nạn nhân trúng nọc độc của rắn nâu phương Đông sẽ nhanh chóng bị suy tim, tử vong trong vòng vài phút.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh 6 con trăn to lớn nhất từng được tìm thấy

Trong tất cả các trường hợp bị rắn cắn chết ở Australia, rắn nâu phương Đông là kẻ phải chịu trách nhiệm cho hơn 41% nạn nhân. Vì vậy, con trai của cô Alanna quả thực đã lướt qua tử thần.
Vui ve chup anh da ngoai, ve nha xem thot tim thay tu than...-Hinh-2
 
Được biết, sau đó cha của cô Alanna đã gửi hình ảnh cho chuyên gia bắt rắn địa phương, ông Barry Goldsmith và được xác nhận, con rắn trong ảnh chính là rắn nâu phương Đông.
Chuyên gia bắt rắn cũng cho biết, năm nay mùa xuân ở Australia tương đối ấm áp, vì vậy số lượng rắn có thể tăng lên, mọi người nên chú ý, cẩn thận.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)