Xé lòng cảnh chó mẹ điên cuồng đào bới mong cứu được con

Google News

(Kiến Thức) - Chó là loài động vật thông minh, có linh tính, vì vậy khi rơi vào tình cảnh nguy hiểm, chúng sẽ không màng đến an nguy bản thân, cố gắng cứu lấy những đứa con bé bỏng của mình như con chó mẹ này.

Mới đây, tổ chức Animal Aid Unlimited, một tổ chức bảo vệ động vật Ấn Độ đăng tải những hình ảnh xúc động, ghi lại khoảnh khắc chó mẹ điên cuồng đào bới để cứu chó con, kèm theo dòng trạng thái: "Con chó mẹ dường như đã trở nên điên cuồng, nó không ngừng dùng móng vuốt đào đất, cắn nát những tảng đá nhỏ, hy vọng có thể mau chóng cứu những con chó con đang vùi lấp. Đúng là đối với người làm mẹ, không có điều gì quan trọng hơn sự an toàn của những đứa trẻ".
Xe long canh cho me dien cuong dao boi mong cuu duoc con
 
Được biết, sự việc xảy ra trong một vụ sạt lở, sụt lún gây sập nhà. Khi nhân viên cứu hộ đến hiện trường, anh nghe thấy tiếng rên nức nở của những con chó con. Vội chạy đến nơi phát ra tiếng kêu, anh phát hiện một con chó mẹ đang đứng phía trên đống đổ nát của ngôi nhà, điên cuồng vẫy đuôi, sủa to để thu hút sự chú ý. Đồng thời, nó dùng chân liên tục đào bới xuống phía dưới.

Mời quý vị xem video: Lạ kỳ cá chết khô bất ngờ hồi sinh

Nhìn xuống vị trí đào bới của chó mẹ, nhân viên cứu hộ lập tức phát hiện, có chó con mắc kẹt phía dưới. Họ nhảy xuống, gạt bỏ những tảng đá và cứu những con chó con ra ngoài.
Trong suốt quá trình này, chó mẹ không hề quan tâm đến sự an toàn của bản thân, nó còn giúp các nhân viên cứu hộ loại bỏ những hòn đá nhỏ.
Sau khi chó con được cứu ra, chó mẹ mừng rỡ vẫy đuôi không ngừng, nhanh chóng dùng chân, dùng lưỡi gạt bỏ đất đá trên người chó con.
Cuối cùng, ba mẹ con chó cũng được đoàn tụ, được đưa tới khu vực an toàn.
Những hình ảnh này đã gây được sự chú ý lớn, khiến mọi người không khỏi xúc động. Đa số mọi người đều cho rằng, loài vật cũng như con người, tình mẫu tử là thiêng liêng nhất.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)