Bố dượng tung con gái lên cao chơi đùa, không ngờ bi kịch...

Google News

(Kiến Thức) - Hào hứng, Mike quyết định tung con gái Juliana lên không trung và bắt lấy như mọi lần. Chằng ngờ, do dùng quá sức, lại đang ở trong nhà, Juliana bay lên quá cao, chạm đúng vào quạt trần, rơi xuống bất tỉnh nhân sự.

Daily Mail đưa tin, sự cố đau lòng xảy ra ở thành phố Cosette, San Juan, Argentina.
Ngày xảy ra sự cố, anh Mike Zalaz, 26 tuổi, tới căn hộ của vị hôn thê, tham dự một buổi họp mặt gia đình.
Sau khi đến nhà, Mike bế con gái riêng của hôn thê lên, dỗ dành và chơi đùa với cô bé.
Dường như cũng thích người bố dượng này, cô bé Juliana Sotoyan chưa đầy tuổi luôn cười khanh khách khi bị trêu đùa.
Bo duong tung con gai len cao choi dua, khong ngo bi kich...
 Ảnh minh họa.
Hào hứng, Mike quyết định tung cô bé Juliana lên không trung và bắt lấy như mọi lần. Chằng ngờ, do dùng quá sức, lại đang ở trong nhà, Juliana bay lên quá cao, chạm đúng vào quạt trần, rơi xuống bất tỉnh nhân sự.

Mời quý vị xem video: 70% vụ tai nạn giao thông do lái xe sử dụng rượu bia

Theo lời dì của Juliana, lúc đó, mẹ của Juliana đang nấu ăn trong bếp, còn cô phụ trách sắp xếp bàn ăn. Mọi chuyện đang rất bình thường thì cô bỗng nghe thấy một tiếng động mạnh. Vội chạy ra xem, cô thấy chiếc quạt trần lắc lư lay động, đứng phía dưới là anh rể tương lai đang ôm con gái nhỏ trong ngực, máu chảy ra không ngừng.
Sợ hãi, Mike rối rít nhờ mọi người gọi cấp cứu. Trên đường đến bệnh viện, Mike khóc không ngừng, hoảng loạn ôm đầu kêu: "Tôi không làm gì cả", sau đó run rẩy nói rằng đó chỉ là tai nạn ngoài ý muốn.
"Tôi mang bánh kem, tã, và một số thực phẩm khác đến nhà vị hôn thê. Sau đó cô ấy đi nấu cơm", Mike liên tục lặp đi lặp lại những lời nói này.
Đáng tiếc, mặc dù được đưa đến bệnh viện nhanh nhất có thể nhưng do bị tổn thương não nghiêm trọng, bé Juliana Sotoyan qua đời vào sáng ngày hôm sau.
Gia đình bé Juliana Sotoyan vô cùng đau khổ và phẫn nộ, họ không kiềm chế được, xông lên đánh đấm Mike. Sau đó, cảnh sát cũng xuất hiện, bắt giữ Mike.
Được biết, vụ việc ban đầu được mô tả là "tai nạn" do bất cẩn. Thế nhưng sau khi kết quả điều tra sơ bộ được công bố, thẩm phán sửa án thành vụ giết người. Hiện, sự việc vẫn được tiếp tục điều tra, làm rõ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)