Hãi hùng cảnh rắn độc nuốt chửng ve sầu vừa lột xác

Google News

(Kiến Thức) - Khi quay lại hiện trường, Charlton phát hiện, con rắn độc đã săn giết thành công ve sầu vừa thoát xác. Miệng của nó há rộng, nuốt sống con mồi. Sau khi ăn uống no nê, con rắn độc trở nên vô cùng cảnh giác.

Mới đây, anh Charlton McDaniel, một nhiếp ảnh gia nghiệp dư đã chụp được một số hình ảnh đáng kinh ngạc khi một con rắn độc săn giết và nuốt chửng một con ve sầu vừa lột xác ở rừng quốc gia Ozark, Arkansas.
Hai hung canh ran doc nuot chung ve sau vua lot xac
 
Charlton chia sẻ, ngày hôm đó, khi đang chèo thuyền kayak dưới ánh hoàng hôn trong rừng quốc gia Ozark, anh bỗng nhìn thấy một con ve sầu đang lột xác. Tiếp đó, một con rắn độc xuất hiện.

Mời quý vị xem video: Cách săn mồi của rắn độc nhất thế giới

Dường như nhận thức được sự xuất hiện của Charlton, con rắn độc có xu hướng di chuyển thận trọng hơn, thậm chí còn cố gắng lánh xa khu vực quanh đó.
Hai hung canh ran doc nuot chung ve sau vua lot xac-Hinh-2
 
Tuy nhiên, trước con mồi quá tiềm năng, con rắn không dễ dàng từ bỏ, nó lặng lẽ bò tới, tiếp cận con ve sầu mới lột xác, vẫn còn đang rất non mềm và yếu ớt.
Biết được rằng bản thân đang can thiệp vào cạnh tranh sinh tồn của tự nhiên, anh Charlton quay lại xe của mình để con rắn tự nhiên hơn. Lúc sau, khi quay lại hiện trường, Charlton phát hiện, con rắn đã săn giết thành công ve sầu vừa thoát xác. Miệng của nó há rộng, nuốt sống con mồi.
Hai hung canh ran doc nuot chung ve sau vua lot xac-Hinh-3
 
Không bỏ lỡ khoảnh khắc này, Charlton vội đưa máy ảnh lên, ghi lại những hình ảnh đắt giá.
Sau khi ăn uống no nê, con rắn độc trở nên vô cùng cảnh giác, phát hiện  thấy nhiếp ảnh gia đứng gần đó, một lần nữa, con rắn dùng tốc độ cực nhanh, trườn khỏi hiện trường. Chỉ nhoáng một cái, nó đã biến mất không tăm tích.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)