Ảnh xấu truy nã, tội phạm điên tiết gửi... ảnh tự sướng

Google News

(Kiến Thức) - Một tên tội phạm nghiện "sống ảo", do bức xúc vì cảnh sát dùng ảnh quá xấu của mình làm ảnh truy nã, đã lập tức xuất đầu lộ diện, gửi cho truyền thông ảnh tự sướng của mình.

Xã hội hiện đại, nhiều người rất chú trọng hình ảnh của mình. Khi chụp ảnh, họ phải chọn góc, chọn bộ lọc, sao cho hình ảnh của mình trở nên lung linh, đẹp đẽ nhất. Tuy nhiên, nếu là tội phạm, chắc chắn đa số sẽ không muốn cảnh sát biết quá rõ hình ảnh của mình. Đáng ngạc nhiên, không phải tên tội phạm nào cũng vậy.
Mới đây, một tên tội phạm nghiện "sống ảo", do bức xúc vì cảnh sát dùng ảnh quá xấu của mình làm ảnh truy nã, đã lập tức xuất đầu lộ diện, gửi cho truyền thông ảnh tự sướng của mình, khiến rất nhiều người không khỏi ngạc nhiên, choáng váng.
Canh sat lay anh xau truy na, toi pham dien tiet gui... anh tu suong
 
Theo thông tin đăng tải, Stephen Murphy, 33 tuổi, người Anh, trước đây đã từng làm nghề người mẫu, vì vậy anh ta vô cùng tự tin về ngoại hình của mình. Thậm chí, Stephen còn thường xuyên tự nhận mình đẹp trai hơn cả David Beckham.

Mời quý vị xem video: Thủ đoạn bỏ trốn của tội phạm truy nã. Nguồn video: VTC1

Mới đây, trong một lần gây gổ, Stephen bị buộc tội gây thương tích hình sự, bị tòa án triệu tập để điều tra. Tuy nhiên, Stephen không xuất hiện, khiến cảnh sát phải ra lệnh truy nã, hy vọng mọi người có thể cung cấp thông tin về Stephan.
Tuy nhiên, bức ảnh mà cảnh sát sử dụng để truy nã Stephen có vẻ như khiến anh chàng cựu người mẫu này không hài lòng. Vì vậy, Stephen đã liên lạc với một tờ báo địa phương và cung cấp một bức ảnh tự sướng cho họ, yêu cầu cảnh sát phải đổi ảnh truy nã.
Canh sat lay anh xau truy na, toi pham dien tiet gui... anh tu suong-Hinh-2
 
Được biết, khi gửi ảnh, Stephen cũng nói thêm: "Các anh đã đoán đúng tên của tôi, nhưng không nên dùng hình ảnh xấu như vậy để truy nã. Sử dụng tấm ảnh này, đối với việc tìm kiếm của các anh sẽ dễ hơn nhiều".
Hành động ngông cuồng và quái đản của Stephen khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Đa số mọi người đều cho rằng tên tội phạm kỳ quặc này có vấn đề về đầu óc, rất có thể là bị hoang tưởng.
"Tôi không phải là fan của Beckham, nhưng tên tội phạm này nói anh ta còn đẹp trai hơn cả Beckham, tôi nghĩ anh ta cần một cái gương mới", "Bây giờ ai cũng có thể trở thành người mẫu phải không?"... cư dân mạng xôn xao bàn tán.
Cảnh sát sau đó cũng đưa ra phản hồi, cho biết: "Nếu như anh Stephen đã chủ động đến vậy, chúng tôi cũng rất sẵn lòng nói chuyện với anh ta".
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)