An Nguy đã sinh con, lộ rõ mặt em bé mới chào đời?

Google News

Trước thông tin An Nguy sinh con, tình đồng giới Alex lên tiếng tiết lộ sự thật.

Mới đây, An Nguy gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh người giấu mặt đang bồng trên tay một em bé mới sinh kèm chú thích: "Kikiki how cute" (Tạm dịch là: Kikiki sao mà lại dễ thương thế này).
Khoảnh khắc lập tức khiến nhiều người hiểu rằng An Nguy sinh con đầu lòng. Rất nhiều fans vào gửi lời chúc mừng cô "mẹ tròn con vuông", khen em bé bụ bẫm dễ thương. Nhưng sự thật lại không phải vậy.
An Nguy da sinh con, lo ro mat em be moi chao doi?
An Nguy chơi thế này ai mà chẳng hiểu nhầm chứ. 
Ít giờ trước, tình đồng giới của An Nguy - Alex đã lên tiếng đính chính. "Ủa? Huhu An nó đi đẻ hồi nào mà không gọi em đi cùng vậy mọi người. Sáng dậy thấy chúc mừng quá trời, không hiểu chuyện gì đang xảy ra", Alex viết trên story Instagram.
Chỉ với chia sẻ này của Alex đủ hiểu thông tin An Nguy đã sinh em bé chỉ là do mọi người nhìn ảnh rồi tự suy diễn.
An Nguy da sinh con, lo ro mat em be moi chao doi?-Hinh-2
Tình đồng giới ngầm phủ nhận An Nguy đã sinh con. 
An Nguy và Alex quen nhau khi cùng là du học sinh tại Mỹ. Lần xuất hiện công khai đầu tiên của cả hai là ở buổi casting The Face mùa đầu tiên vào tháng 4/2016.
Sau khi An Nguy có nhiều hoạt động ở Việt Nam hơn, Alex đã theo cô về nước với vai trò quản lý. Cặp đôi luôn bên nhau như hình với bóng. Alex lúc nào cũng ân cần, chăm sóc cho An Nguy.
Dù người trong cuộc chưa một lần chính thức công khai tình cảm nhưng chuyện An Nguy và Alex yêu nhau vẫn được coi là việc mà ai cũng biết.
An Nguy da sinh con, lo ro mat em be moi chao doi?-Hinh-3
 
Tháng 11/2018, An Nguy vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Kiều Minh Tuấn. Khoảng thời gian này, nhiều người cho rằng cô và Alex đã đường ai nấy đi.
An Nguy sau đó quay trở về bên Mỹ tiếp tục sự nghiệp học hành. Cũng từ đây, phía Alex lại có động thái "comeback" cùng nàng vlogger. Đến trưa 25/12/2020, An Nguy khiến công chúng bất ngờ khi khoe bụng bầu vượt mặt bên Alex.
Đây được xem là bằng chứng rõ nhất để nói về mối quan hệ bấy lâu nay của cặp đôi. Cả hai cũng được cho đã bí mật kết hôn ở Mỹ.
An Nguy da sinh con, lo ro mat em be moi chao doi?-Hinh-4
Thời gian bầu bí, An Nguy được Alex hết mực cưng chiều. 
Để chuẩn bị cho em bé sắp chào đời, cặp đôi còn lập hẳn tài khoản Instagram riêng cho con. Trên Instagram, cả 2 chia sẻ hình ảnh sắm sửa quần áo, đồ chơi cho bé.
Thời điểm hiện tại, cả hai chưa công khai giới tính thai nhi. Chỉ hé lộ tên thân mật của em bé là Bay.
Về phần An Nguy, kể từ khi mang thai ngoài ngoại hình, tâm lý của nữ vlogger cũng bị ảnh hưởng rất nhiều.
"Đến lúc chửa, mình như cái vòi nước hở van. Hở tí là khóc, có dỗ cũng vẫn khóc, không dỗ càng khóc to hơn. Hôm trước định đi chụp ảnh mà hôm sau trời trót mưa mà mình cảm thấy cái cuộc đời này sao mà nó tàn ác, nhất quyết phải vùi dập mình mới hả dạ hay sao", vlogger tâm sự.
Thảo Nguyên

>> xem thêm

Bình luận(0)