Người đàn ông đánh đập dã man bé trai 5 tuổi

Google News

Nam thừa nhận đã đánh bé P.A. từ năm 2020 đến nay, Nam chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Huyền Tr. từ đầu tháng 5/2021 đến nay. Được biết, bé P.A là con ruột của chị Tr.

Ngày 5/8, Công an phường Bình Chuẩn (TP Thuận An, tỉnh Bình Dương) đang tạm giữ Lê Hoài Nam (29 tuổi, ngụ phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An) để điều tra việc bạo hành một bé trai.
Trước đó, tối 5/8, trên mạng xã hội xuất hiện một video dài hơn 4 phút ghi lại cảnh một người đàn ông đang đánh đập rất dã man một bé trai. Đáng nói lúc này một người phụ nữ được bé trai gọi mẹ xuất hiện nhưng người này chẳng quan tâm đến những gì đang xảy ra, còn bé trai liên tục bị người đàn ông này đánh vào đầu, vào chân ... khiến em khóc thét, miệng gọi cha xin tha.
>>>> Xem thêm video: Người đàn ông đánh đập dã man bé trai 5 tuổi
 
Chỉ tới khi thấy bé trai bị đánh đập dã man và gào khóc, người phụ nữ kia mới chạy ra can ngăn. Clip này đã đã nhanh được chia sẻ và người dân sớm tìm ra địa chỉ xảy ra vụ việc là một căn nhà trên đường Mỹ Phước Tân Vạn, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Bằng biện pháp nghiệp vụ, Công an xác định cháu bé là B.N.P.A (5 tuổi); người đàn ông bạo hành cháu bé là Lê Hoài Nam, tạm trú tại khu phố Bình Quới B thuộc phường Bình Chuẩn, thành phố Thuận An, Bình Dương và mời đối tượng về trụ sở công an phường làm việc.
Nguoi dan ong danh dap da man be trai 5 tuoi
Hình ảnh được cắt từ video. 
Qua làm việc, Nam thừa nhận đã đánh bé P.A. Từ năm 2020 đến nay, Nam chung sống như vợ chồng với chị Nguyễn Huyền Tr. (29 tuổi, quê Đồng Nai, mẹ ruột P.A). Từ đầu tháng 5/2021 đến nay, Nam thuê nhà ở khu phố Bình Quới B để bán cà phê và sống cùng chị Tr và bé P.A.
Thời gian sinh sống tại đây Nam thường xuyên đánh đập bé P.A khiến hàng xóm bức xúc. Mọi người nhiều lần can ngăn thì bị Nam hăm dọa. Tối 3/8, khi thấy Nam đánh P.A, người dân đã quay lại tung lên mạng xã hội với mong muốn công an vào cuộc giải cứu cháu bé.
Hiện vụ người đàn ông đánh đập dã man bé trai 5 tuổi đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Gia Đạt (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)