Phẫn nộ cảnh người đàn ông xăm trổ đánh đập "người tình" dã man

Google News

(Kiến Thức) - Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao về một clip cô gái bị gã đàn ông xăm trổ liên tục đánh tới tấp vào người tại nhà riêng.

Vào ngày hôm qua, cộng đồng mạng dồn sự chú ý vào một đoạn clip được trích xuất từ camera ghi lại cảnh người đàn ông đánh phụ nữ dã man.
Theo đó, trong đoạn clip bạo hành dài khoảng nửa tiếng được tua nhanh, cô gái trẻ bị một gã đàn ông cởi trần, xăm trổ đầy mình tấn công liên tục trong phòng kín. Hành động của gã trai này vô cùng dã man, hắn giật tóc, tát và đấm mạnh vào mặt của nạn nhân.
Phan no canh nguoi dan ong xam tro danh dap
 Người đàn ông xăm trổ đánh đập cô gái suốt nửa tiếng. (Ảnh cắt từ clip)
Được biết, hành động bạo lực này kéo dài khá lâu khiến nữ nạn nhân không thể chống cự nổi trước sự tấn công quá tàn nhẫn của người đàn ông này. Thậm chí, hắn còn kéo chân và quăng quật bạn khắp phòng, thậm chí còn lấy ghế đánh lên đầu nạn nhân.
Phan no canh nguoi dan ong xam tro danh dap
 Người đàn ông đá bạn nữ ngã ra nhà và liên tục đe dọa, đánh đập. (Ảnh cắt từ clip)
Trong khi đó, nạn nhân cố gắng van xin nhưng người đàn ông vẫn không buông tha và tiếp tục hành hạ với nhiều hành động vô cùng dã man và bạo lực, khiến mặt bạn nữ sưng phù và chảy máu môi và mũi.
Sau đó, một tài khoản có tên là H.G được cho là chị gái của nữ nạn nhân là chủ nhân đăng tải đoạn clip này cho hay sự việc xảy ra vào rạng sáng ngày 1/6, khi nạn nhân vừa đi ăn cùng bạn về cửa hàng trong tình trạng say rượu và thời gian của vụ bạo hành là gần 2 tiếng - tính theo thời gian camera an ninh trong phòng ghi lại.
Phan no canh nguoi dan ong xam tro danh dap
Nạn nhân bị sưng phù mặt và chảy máu môi sau khi bị đánh 
Cũng theo H.G, 2 tuần sau khi đánh đập cô gái, người đàn ông kia không tỏ ra hối lỗi. Thậm chí, người này còn gọi điện đe dọa và chửi bới cô. Người nhà của hắn vẫn tiếp tục nhắn tin đe dọa nạn nhân.
Theo một số thông tin, nạn nhân được cho là phải vào viện sau khi bị người đàn ông xăm trổ đánh. Dù chưa rõ nguồn cơn của sự việc ra sao, tuy nhiên hành động bạo lực của người đàn ông bị cộng đồng mạng lên án vô cùng gay gắt. 

Mời quý độc giả đón xem thêm video Xôn xao clip một phụ nữ bị nhóm côn đồ đánh dã man tại nhà - Nguồn: Truyền hình Cần Thơ 

Hạ Nhiên

>> xem thêm

Bình luận(0)