Chồng hờ bạo hành dã man vợ không kịp mặc quần: Công an Hải Phòng nói gì?

Google News

(Kiến Thức) - Do ghen tuông, tối ngày 12/10, anh T. đã có hành động đánh đập, chửi bới đối với chị D khiến chị D bị thương vào người và mặt. Công an phường Lương Khánh Thiện chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để điều tra, làm rõ và xử lý theo pháp luật.

Thông tin mới nhất vụ chồng hờ bạo hành dã man vợ, ngày 16/10, Công an TP Hải Phòng đã chính thức thông tin vụ việc trên.
Công an TP Hải Phòng cho biết, tối ngày 14/10, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh một người đàn ông đánh người phụ nữ tại nhà, trước sự chứng kiến của người giúp việc và một cháu nhỏ.
Nội dung từ clip cho thấy, người phụ nữ bị người đàn ông lột đồ và túm tóc, xô ngã xuống nền nhà, tát liên tiếp và đá thẳng vào người nhiều lần. Không những vậy, vừa hành hung, người đàn ông dùng những lời lẽ xúc phạm người phụ nữ, đòi đập điện thoại và đập phá đồ đạc trong phòng.
Chong ho bao hanh da man vo khong kip mac quan: Cong an Hai Phong noi gi?
 Hình ảnh ghi lại vụ việc.
Ngay khi nhận được thông tin trên, Công an đã tiến hành xác minh. Kết quả cho thấy, vụ việc trên xảy ra tại phường Lương Khánh Thiện (quận Ngô Quyền,TP Hải Phòng).
Danh tính người đàn ông và người phụ nữ trong clip là anh H.Đ.T, SN 1984 và chị M.T.D, SN 1993. Hai người sống chung với nhau như vợ chồng và có một con nhỏ, nhưng chưa đăng ký kết hôn.
Do ghen tuông, tối ngày 12/10, anh T. đã có hành động đánh đập, chửi bới đối với D khiến chị bị thương vào người và mặt. Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình chị D đã trình báo Công an phường Lương Khánh Thiện.
Hiện, Công an phường Lương Khánh Thiện chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an quận Ngô Quyền để điều tra, làm rõ và xử lý theo pháp luật.
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)