Phẫn nộ clip cha dượng nhẫn tâm bạo hành con riêng của vợ

Google News

Người đàn ông đã có những hành động bạo hành bé gái một cách dã man khi bóp cổ bé giơ lên không trung rồi dùng tay tát liên tiếp vào đầu bé khiến bé va đầu vào tường.

Mới đây, MXH chia sẻ đoạn clip về một vụ bạo hành trẻ em khiến cộng đồng mạng không khỏi phẫn nộ.
Theo nội dung đoạn clip được chia sẻ, trong một căn phòng trọ, một người đàn ông đang ngồi dưới sàn nói chuyện với một bé gái khoảng 2-3 tuổi.
Trong quá trình nói chuyện, người đàn ông bất ngờ tát vào mặt bé gái khiến con ngã sang 1 bên. Sau đó người đàn ông lại tiếp tục dùng tay bóp lấy cổ bé, dí xuống sàn rồi sau đó nhấc lên dí bé ép vào tường.
Hành động bạo hành của người đàn ông đối với bé gái khiến người xem clip không khỏi bất ngờ, phẫn nộ. Sau hơn 10 giây bóp cổ, dí lên tường như vậy khiến bé gái không thể chống cự, người đàn ông mới thả bé xuống.
Chưa dừng lại ở đó, sau khi thả bé xuống, người đàn ông lại tiếp tục nắm tóc bé đập đầu bé vào tường, thậm chí còn nghe thấy tiếng va đầu của bé vào vào tường 'đôm đốp'. Nhưng xót xa hơn chính là việc bé gái không thể khóc, dù bị tra tấn dã man như thế, con cũng không hề khóc tiếng nào.
Phan no clip cha duong nhan tam bao hanh con rieng cua vo
 Bé gái bị bạo hành dã man. Ảnh cắt từ clip.
Cứ như vậy, bé gái làm theo hết những gì người đàn ông yêu cầu, hết đừng lên, ngồi xuống, làm theo mọi điều mà người đàn ông bảo.
Lúc này trong căn phòng còn có 1 người phụ nữ khác, nhưng người phụ nữ này không hề có hành động nào ngăn cản người đàn ông bạo hành bé gái, chỉ ngồi bên cạnh im lặng.
Một lúc sau, bé gái lại phải tiếp tục hứng chịu những đòn bạo hành khác từ người đàn ông khi người này liên tục tát vào mặt bé, khiến bé đập đầu vào tưởng. Nghe tiếng bé va đầu vào tường liên tiếp khiến nhiều người không khỏi xót xa.
Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải đã khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ, bức xúc trước hành vi ngược đãi trẻ em của người đàn ông. Hành động này của gã đàn ông là không thể chấp nhận, thậm chí vi phạm pháp luật.
Các ý kiến đều cho rằng cần phải báo lên cơ quan chức năng, yêu cầu vào cuộc xử lý người đàn ông này.
Không chỉ người đàn ông mà người phụ nữ có mặt trong căn phòng cũng nhận thái độ phẫn nộ từ cư dân mạng. Không biết vì lý do gì mà người phụ nữ này làm ngơ mặc kệ để gã đàn ông tra tấn bé gái, hành động này càng khiến nhiều người bức xúc, phẫn nộ hơn.
Nhìn hình ảnh bé gái im lặng chịu đựng cơn hành hạ, tra tấn của người đàn ông mà không hề khóc khiến mọi người không khỏi xót xa, đau lòng.
Được vụ việc xảy ra tại khu vực Trường tiểu học Hiệp Tân, quận Tân Phú, TP.HCM.
Hiện đoạn clip vẫn được chia sẻ trên MXH.

Mời quý độc giả xem video: Phẫn nộ clip cha dượng nhẫn tâm bạo hành con riêng của vợ - Nguồn: FB


Theo HẠ VŨ/ Toquoc.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)