Học sinh lớp 9 bị đâm tử vong ở Bình Phước: Tạm giữ 4 nghi phạm

Google News

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã tạm giữ 4 đối tượng để điều tra vụ án học sinh lớp 9 bị đâm tử vong trước cổng trường học.

Ngày 20/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã bắt giữ 4 đối tượng gồm Lê Văn Chiến, Lý Văn Bi, Hồ Nhật Hào (cùng 16 tuổi, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú) và Phạm Khánh Hưng (16 tuổi, ngụ thôn Phú Thành, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước).
4 bị can trên bị bắt giữ liên quan vụ án mạng nghiêm trọng khiến em Phạm Gia Hiệp (15 tuổi, ngụ xã Bù Nho, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) – học sinh lớp 9, trường THCS Nguyễn Du (xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng) tử vong trước cổng trường học.
Hoc sinh lop 9 bi dam tu vong o Binh Phuoc: Tam giu 4 nghi pham
Hình ảnh ghi lại vụ việc. 
Tại cơ quan Công an, các đối tượng khai nhận, do có mâu thuẫn cá nhân với em Hiệp, trưa ngày 19/2, Chiến, Bi, Hào và Hưng đón Hiệp ở cổng Trường THCS Nguyễn Du vào giờ tan học. Khi thấy Hiệp đi bộ ra cổng trường thì cả nhóm lao vào đánh hội đồng.
Hiệp bị nhóm đối tượng Chiến, Bi, Hào và Hưng đánh gục trước cổng trường. Sau đó nhóm Chiến, Bi, Hào và Hưng bỏ trốn. Em Hiệp được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Cao su Phú Riềng nhưng đã tử vong bởi một nhát dao đâm.
Đến chiều cùng ngày, Hồ Nhật Hào đến Công an xã Phú Riềng đầu thú và khai nhận hành vi của mình cùng các đồng phạm liên quan đến vụ án mạng. Sau đó, cơ quan Công an đã bắt giữ Chiến, Bi và Hưng.
Hoc sinh lop 9 bi dam tu vong o Binh Phuoc: Tam giu 4 nghi pham-Hinh-2
 4 đối tượng bị tạm giữ.
Trước đó, Báo Tri thức và Cuộc sống đã đưa tin, sáng 19/2, em Phạm Gia Hiệp đến trường THCS Nguyễn Du, huyện Phú Riềng học bình thường. Đến khoảng 11h30 cùng ngày, khi vừa tan lớp ra đến cổng trường, em Hiệp bị một số người lạ mặt đứng trước cổng trường chặn lại dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu, sau đó một người trong nhóm rút con dao bấm thủ trong người ra đâm một nhát sâu vào vùng giữa 2 con mắt. Do vết thương nặng, em Hiệp sau đó đã tử vong.
Ngay sau khi án mạng xảy ra, Công an huyện Phú Riềng và Công an xã Phú Riềng đã có mặt tại hiện trường để điều tra, phong tỏa hiện trường, đồng thời đưa thi thể em Hiệp vào Bệnh viện cao su Phú Riềng thuộc Công ty TNHH MTV cao su Phú Riềng, đối diện Trường THCS Nguyễn Du, để phẫu thuật tử thi và tiến hành truy bắt các đối tượng gây án.
Công an tỉnh Bình Phước và Công an huyện Phú Riềng tiếp tục điều tra làm rõ vụ án.
>>> Mời độc giả xem thêm video Phá nhanh vụ án giết người trong đêm ở An Giang:

Nguồn: THĐT

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)