Điểm nóng 24h: Hà Văn Thắm xin lỗi các thuộc cấp

Google News

(Kiến Thức) - Bé 9 tháng tử vong vì sặc cháo, Triều Tiên dọa bắn tên lửa vào Mỹ, Hà Văn Thắm nói lời sau cùng…là những thông tin nóng 24h qua.

Khó có thể di dời trạm BOT Cai Lậy
Diem nong 24h: Ha Van Tham xin loi cac thuoc cap
Ảnh minh họa.
Về kiến nghị di dời trạm thu phí BOT Cai Lậy, Bộ GTVT cho rằng nếu di dời trạm thì Nhà nước sẽ phải mua lại dự án, trong điều kiện hiện nay thì không thể thực hiện được việc mua lại dự án do ngân sách nhà nước hạn hẹp, không bố trí được. (Xem chi tiết >> Bộ GTVT: Không thể dời trạm thu phí Cai Lậy vào đường tránh)
Sự thật không ngờ chiếc xe biển xanh chở ma túy
Diem nong 24h: Ha Van Tham xin loi cac thuoc cap-Hinh-2
 
Theo cơ quan điều tra, các đối tượng buôn bán ma túy đã gắn biển xanh giả vào xe biển trắng nhằm vận chuyển ma túy. Tuy nhiên, thủ đoạn tinh vi của chúng đã không qua khỏi lực lượng công an. (Xem chi tiết >> Ô tô biển 80B gắn đè biển trắng, lộ 3 gói ma túy)
Phản cảm người phụ nữ vừa chửi bới, vừa đốt xe tay ga
Diem nong 24h: Ha Van Tham xin loi cac thuoc cap-Hinh-3
 Hình ảnh cắt ra từ clip.
Đoạn clip ghi lại hình ảnh người phụ nữ vừa tưới xăng đốt xe tay ga dưới cầu Phú Mỹ vừa phát ngôn với những lời lẽ phản cảm khiến dư luận dậy sóng… (Xem chi tiết >> “Dậy sóng” cảnh người phụ nữ đốt xe tay ga, phát ngôn bừa bãi)
Thông tin mới tấm bằng "không đúng quy định" của ông Nguyễn Xuân Anh
Diem nong 24h: Ha Van Tham xin loi cac thuoc cap-Hinh-4
 
Bộ GD-ĐT đồng ý cho ĐH Bách khoa HN hợp tác đào tạo từ xa với Southern California University for Professional Studies (sau này được đổi tên thành California Southern University - nơi ông Nguyễn Xuân Anh lấy bằng thạc sĩ và tiến sĩ) nhưng lại không công nhận bằng của học viên nhận từ chương trình này. (Xem chi tiết >> Bằng của ông Nguyễn Xuân Anh: Bộ GD và ĐH Bách khoa HN liên quan gì?)
Sặc cháo, bé gái 9 tháng tử vong
Diem nong 24h: Ha Van Tham xin loi cac thuoc cap-Hinh-5
 
Chiều ngày 23/9, trong lúc chị Tr. cho bé T. ăn cháo thì bé bị sặc, cơ thể tím tái nên chị Tr. đã tìm cách ấn mạnh vào bụng bé để cháo trào ngược ra ngoài, sau đó bé được nhanh chóng chuyển vào bệnh viện quận Thủ Đức cấp cứu. (Xem chi tiết >> Bé gái 9 tháng tuổi tử vong nghi do sặc cháo)
Hà Văn Thắm nói lời sau cùng tại tòa
Diem nong 24h: Ha Van Tham xin loi cac thuoc cap-Hinh-6
 
“…Vị thuyền trưởng là tôi đã rơi xuống giai đoạn này, để lại các bạn rơi vào khó khăn, áp lực, một số vướng vào vòng lao lý. Xin lỗi các bạn và gia đình của các bạn, tôi rất có lỗi vì điều này. Tôi rất đau lòng", Hà Văn Thắm nói lời sau cùng với HĐXX trước khi phiên tòa đại án OceanBank bước vào phần nghị án. (Xem chi tiết >> Đại án Oceanbank: Các bị cáo nói lời gì sau cùng?)
Triều Tiên dọa phóng tên lửa vào Mỹ giữa Liên hợp quốc
Diem nong 24h: Ha Van Tham xin loi cac thuoc cap-Hinh-7
 Bộ trưởng Ngoại giao Triều Tiên tại LHQ.
Bộ trưởng Ngoại giao Triều Tiên Ri Yong-ho dọa phóng tên lửa về phía Mỹ trước Đại hội đồng Liên hợp quốc, vài giờ sau khi các máy bay ném bom B-1B Lancer của Mỹ bay vào không phận quốc tế trên vùng biển phía đông Triều Tiên. (Xem chi tiết >> Triều Tiên: Phóng tên lửa về phía Mỹ là "không thể tránh khỏi")
Nghi vấn Ngọc Hân sắp lên xe hoa
Diem nong 24h: Ha Van Tham xin loi cac thuoc cap-Hinh-8
 
Hôm 24/9, một nhiếp ảnh gia, đồng thời là người bạn thân của Hoa hậu Ngọc Hân, đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh người đẹp mặc váy cô dâu, rạng rỡ bên chú rể. Anh cho biết Hoa hậu Việt Nam 2010 sắp lên xe hoa. (Xem chi tiết >> Hoa hậu Ngọc Hân từ chối trả lời về ảnh cưới)
Phượng Hồng

>> xem thêm

Bình luận(0)