Chi cục trưởng thi hành án cùng một người đàn ông tử vong nghi ngộ độc rượu

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi dùng chung một loại rượu, Chi cục trưởng Thi hành án dân sự TP Thanh Hóa Đặng Phạm Viên và một người đàn ông khác đã tử vong ở hai nơi khác nhau sau khi uống chung một loại rượu.

Thông tin ban đầu về vụ việc, vào khoảng 12h20 ngày 20/4, 7 người ăn trưa tại Công ty Bất động sản Á Âu (ở khu 4 đô thị Bình Minh, phường Đông Hương, TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa).
Trong đó có các ông Đặng Phạm Viên (53 tuổi, Chi cục trưởng Thi hành án Dân sự tỉnh Thanh Hóa), Nguyễn Văn Thọ (39 tuổi, Chủ tịch HĐQT Công Ty Á Âu), và bà Lê Thị Phương (38 tuổi, Giám đốc Công ty Á Âu).
Tại đây, ông Nguyễn Văn Thọ và Đặng Phạm Viên có thử rượu của gia đình bà Lê Thị Phương. Sau đó, nghi bị ngộ độc rượu, được đưa đi cấp cứu tuy nhiên ông Viên đã tử vong.
Thời điểm đó, một người phụ nữ tên Xuyến cũng thử loại rượu này nhưng nhổ ra nên bị ngộ độc nhẹ.
Chi cuc truong thi hanh an cung mot nguoi dan ong tu vong nghi ngo doc ruou
Nhà bà Lê Thị Phương. 
Cùng thời điểm trên, tại nhà bà Phương ở tiệm vàng Minh Phương (số 50 Quang Trung, phường Ngọc Trạo, TP Thanh Hóa), cũng có 6 người đang ăn uống. Trong đó có chồng bà Phương là ông Trần Xuân Minh (46 tuổi) cũng uống loại rượu trên và tử vong.
Chiều ngày 20/4, Công an tỉnh Thanh Hóa đã tiến hành phong tỏa căn nhà của bà Phương để tiến hành điều tra. Nhiều người dân hiếu kỳ theo dõi khiến giao thông qua khu vực này ách tắc cục bộ.
Báo cáo sơ bộ của Cục thi hành án Dân sự tỉnh Thanh Hóa cho thấy, vào lúc 7h sáng 20/4, ông Đặng Phạm Viên, Chi cục trưởng cơ quan này có đến cơ quan làm việc bình thường. Sau đó, ông Viên gọi lái xe đi công tác tại Bỉm Sơn. Đến 12h, ông Viên về TP Thanh Hóa đi ăn trưa và sau đó cơ quan này nhận được thông tin về sự việc.
Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh Thanh Hóa đang tiến hành xác minh vụ Chi cục trưởng thi hành án cùng một người đàn ông tử vong nghi ngộ độc rượu.
>>> Mời độc giả xem thêm video Thêm một ca tử vong do ngộ độc Methanol

Nguồn: VTC 14

Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)