Bị phạt 1,5 triệu đồng vì vứt rác bừa bãi

Google News

Chiều 16/3, Công an TP.Sa Đéc, Đồng Tháp cho biết lực lượng chức năng vừa phạt 1,5 triệu đồng Đỗ Tấn Phát (SN 1987, ngụ ấp An Hòa Nhì, xã Tân Bình, huyện Châu Thành) về hành vi đổ rác không đúng nơi quy định.

Khoảng 07 giờ sáng 16/3/2021, tại khu vực cầu Sa Đéc 2, thuộc khóm Tân Huề, phường Tân Quy Đông, Công an phường bắt quả tang anh Phát bỏ bọc rác không đúng nơi quy định.
Bi phat 1,5 trieu dong vi vut rac bua bai
 Địa điểm Phát vứt rác bị cơ quan công an bắt quả tang
Qua làm việc, Phát cho hay trên đường đi làm đã mang theo bịch rác sinh hoạt của gia đình dự định đem ra đầu đường bỏ vào thùng nhưng không thấy thùng rác nên đã mang theo, khi đến đoạn đường dưới dốc cầu Sa Đéc 2 thấy có đống rác bên đường nên đã vứt xuống. Cùng lúc này Công an phường Tân Quy Đông phát hiện hành vi trên, mời về trụ sở cơ quan làm việc.
Được biết, khu vực này lực lượng chức năng đã để biển “Cấm đổ rác” tuy nhiên, gần đây một số người thiếu ý thức đã mang rác ra vứt tại đây gây mất vẻ mỹ quan, làm xấu hình ảnh làng hoa đặc biệt là trong mắt du khách khi nơi đây là cửa ngõ vào một khu du lịch.
Công an TP.Sa Đéc khuyến cáo người dân nên ý thức trong việc xử lý rác thải sinh hoạt, bỏ rác đúng nơi quy định. Những trường hợp vứt rác bừa bãi nếu bị phát hiện sẽ xử lý nghiêm, đặc biệt là các trường hợp vứt rác không đúng quy định nếu không bắt được quả tang nhưng qua những hình ảnh ghi nhận tại các camera an ninh vẫn bị xử lý .
Theo Nam Thanh/ Công An TP HCM

>> xem thêm

Bình luận(0)