Clip nữ sinh mặc áo ĐH Hutech quan hệ TD: Sự thật… hay bêu xấu trường?

Google News

Việc nhận vật nữ trong clip quan hệ tình dục mặc áo đồng phục của trường đại học HUTECH bị tung lên mạng xã hội cần phải làm rõ có đúng sinh viên không để xử lý, cũng không loại trừ đó là ý đồ bêu xấu trường.

Liên quan đến việc phát lộ những ảnh, nữ sinh mặc áo ĐH Hutech quan hệ tình dục bị phát tán lên mạng xã hội, TS Nguyễn Quốc Anh - Phó Hiệu trưởng ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) cho biết đã đề nghị cơ quan công an, an ninh mạng vào cuộc làm việc.
Clip nu sinh mac ao DH Hutech quan he TD: Su that… hay beu xau truong?
 Nhân vật nữ mặc áo đồng phục của HUTECH khi quan hệ tình dục khiến dư luận bức xúc.
Tuy nhiên, TS Nguyễn Quốc Anh cho rằng, nhà trường rất khó xác minh đối tượng trong clip là ai vì hiện nay đồng phục của trường (bao gồm áo thể dục, áo đồng phục) ngoài việc phát tặng cho tân sinh viên còn được HUTECH Shop bày bán cho bất cứ ai muốn có áo của HUTECH như đồ lưu niệm. Hơn nữa, người xuất hiện trong những clip sex này được quay sau lưng, hoặc che mặt nên rất khó xác định.
"Việc này ít nhiều ảnh hưởng tới danh tiếng của trường, đặc biệt phụ huynh xem được sẽ đánh giá sinh viên của trường không tốt. Dù không xác định được có phải sinh viên trường hay không nhưng phòng Công tác sinh viên sẽ có thông báo, tuyên truyền cho các em có cách sống phù hợp. Mặt khác đây cũng là cách các em bảo vệ bản thân vì nhiều bạn trẻ hiện nay suy nghĩ chưa chín chắn, để xảy ra những sự việc đáng tiếc ảnh hưởng tới cuộc sống sau này" - Phó Hiệu trưởng ĐH Công nghệ TP. HCM nói.
ThS Nguyễn Thị Hoàng Yến, Chánh văn phòng Hội Khoa học Tâm lý – Giáo dục Việt Nam cho rằng, bất kể người mặc đồng phục của ĐH Công nghệ TP. HCM là sinh viên của trường hay người ngoài thì việc mặc chiếc áo mang “thương hiệu” của trường rồi thực hiện hành vi không đẹp để đăng lên mạng xã hội là rất phản cảm, cần phải lên án.
“Đồng phục là nét đẹp, mang giá trị truyền thống, danh dự của nhà trường. Vậy nên, cần phải làm rõ người mặc chiếc áo đó là ai, động cơ, mục đích là gì để xử lý sao cho phù hợp. Nếu là ý đồ cố tình bêu xấu trường học thì cần phải xử lý cả về mặt pháp luật và cả về quy định của trường học. Trường hợp là vô tình thì cũng cần phải có sự giáo dục về lối sống” – ThS Nguyễn Thị Hoàng Yến nói và cho biết nếu là một người có văn hóa, biết yêu thương cái đẹp và tôn trọng những giá trị thì việc mặc như thế nào sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh, hành động là điều cơ bản. Còn việc cố tình lợi dụng những giá trị để làm trò nhố nhăng, phản cảm thì phải xử lý nghiêm.
>>> Mời quý độc giả xem thêm video: Giả nữ lừa cô gái 19 tuổi chat sex quay clip tống tiền

Nguồn: Tuổi trẻ


Hiểu Lam

>> xem thêm

Bình luận(0)