Video: Chàng trai không xương quai xanh gây bão mạng xã hội

Google News

Do mắc chứng loạn sản xương đòn, Corey Bennett không có xương quai xanh.

Chứng loạn sản xương đòn là một tình trạng di truyền vô cùng hiếm gặp ảnh hưởng đến răng và xương. Bennett từng bị bắt nạt vì ngoại hình khiếm khuyết của mình từ khi còn nhỏ nhưng anh quyết tâm không để nó ảnh hưởng đến mình.

 
Bennett chia sẻ: “Tôi đã từng bị bắt nạt trong phần lớn cuộc đời mình vì thấp bé, răng xấu và đầu to. Tôi đã chấp nhận tình trạng này. Ngay cả khi mắc chứng loạn sản xương đòn, tôi vẫn có thể làm được mọi thứ”.

Bennett đăng clip tự vỗ vai lên mạng xã hội Tik Tok để nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng của mình. Những clip của anh nhanh chóng lan truyền trên mạng, một trong số đó thậm chí đã thu về hàng triệu lượt xem.

Video: Chang trai khong xuong quai xanh gay bao mang xa hoi

Chàng trai đặc biệt cũng nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. Nhiều người đã liên hệ với anh để cảm ơn anh vì đã giúp cộng đồng nâng cao nhận thức về chứng bệnh lạ.

“Đã có nhiều người bị tình trạng này liên hệ với tôi để cảm ơn tôi. Tôi cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ tất cả mọi người trên thế giới. Họ khen ngợi tôi vì đã tích cực chia sẻ về tình trạng của mình”, Bennett nói thêm.

Theo Phong Lôi/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)