TikToker Khaby Lame tiết lộ thu nhập khủng

Google News

TikToker Khabane Lame, người được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Tik Tok, vừa tiết lộ số tiền kiếm được cho mỗi bài đăng, giúp anh đạt được mức thu nhập đáng mơ ước.

TikToker Khaby Lame tiet lo thu nhap khung

Khabane Lame trở thành ngôi sao Tik Tok từ trong đại dịch COVID-19.

Tháng 6 năm nay, Khabane “Khaby” Lame vượt qua Charli D'Amelio để trở thành người sáng tạo nội dung được theo dõi nhiều nhất trên Tik Tok, với 149,5 triệu, khi chỉ mới 22 tuổi.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Fortune, Lame tiết lộ rằng ngoài hàng triệu lượt thích cho mỗi video, anh còn kiếm được rất nhiều tiền từ đó. Lame bỏ túi 750.000 USD cho mỗi clip, vì thế anh có thể đạt được thu nhập 10 triệu USD trong năm nay.

Phần lớn thu nhập của Lame đến từ việc hợp tác với các thương hiệu để làm nội dung trực tuyến. Anh kiếm được trung bình 400.000 USD cho mỗi clip đưa lên TikTok cho bất kỳ thương hiệu nào.

Năm 2001, Lame cùng cha mẹ di cư từ Senegal đến vùng ngoại ô Turin của Chivasso, Ý. Sau khi tốt nghiệp trung học, Lame làm công nhân chế tạo máy cho đến khi đại dịch xảy ra, khiến anh rơi vào cảnh thất nghiệp.

Các video của Lame phần lớn không lời, hấp dẫn người xem bằng những cử chỉ hài hước, hoặc lật tẩy trò lừa trong những clip do người khác đưa lên.

Lame tham gia TikTok từ khi COVID-19 ập đến năm 2020, khiến anh buồn chán vì không có việc làm.

Những sản phẩm ra đời từ những ngày chán chường đó nhanh chóng trở thành nguồn mưu sinh khổng lồ của Lame.

Sự bùng nổ của TikTok, một phần do đại dịch COVID-19, đã tạo nên một thế hệ người nổi tiếng trên internet, chủ yếu thuộc Gen Z, trong đó có Lame. 

Theo Hà Phu/Tiền Phong

>> xem thêm

Bình luận(0)