Cặp trai đẹp cưới, bạn bè bị bố mẹ cấm tới dự vì sợ 'lây bê đê'

Google News

Cặp đồng tính nam Lâm Dũng, Minh Nhựt đã vượt qua nhiều khó khăn.

Vô tình lướt Tik Tok, được người yêu điển trai

Nhìn cặp đôi Võ Lâm Dũng (29 tuổi, quê Tây Ninh) và Huỳnh Minh Nhựt (25 tuổi, quê Phú Yên), ai cũng trầm trồ vì cả hai đều rất điển trai và phong độ. 

Cách đây gần 3 năm, trong một lần lướt mạng xã hội Tik Tok, Dũng đã vô tình bị đốn tim bởi một đoạn clip của Nhựt. Ngay lập tức, anh chủ động kết bạn làm quen. Vì cả hai cùng làm việc trong ngành ngân hàng nên có nhiều chuyện để nói với nhau. 

Một thời gian sau, nhận thấy hai đứa hợp nhau nên Dũng đã ngỏ lời với Nhựt: "Làm người yêu của anh nhé?". Nhưng rất thẳng thắn, Nhựt nói anh muốn nghe những lời này một cách trực tiếp chứ không phải thông qua tin nhắn.

Và để chứng tỏ tấm chân tình của mình, Dũng đã bay liền từ Tây Ninh vào Nha Trang - nơi Nhựt đang làm việc để tỏ tình và nhận được cái gật đầu. Lần đầu gặp gỡ, Nhựt đã "ưng cái bụng" vì Dũng chính là gu của anh. 

Cap trai dep cuoi, ban be bi bo me cam toi du vi so 'lay be de'

Cặp đôi Minh Nhựt (bên trái ảnh) và Lâm Dũng (bên phải ảnh).

Cap trai dep cuoi, ban be bi bo me cam toi du vi so 'lay be de'-Hinh-2

Cả hai có một câu chuyện tình rất dễ thương.

Yêu xa nhưng cả hai thường xuyên thay nhau bay ra, bay vào để thăm người yêu. Vì biết Dũng chưa come out với gia đình nên Nhựt cũng muốn về quê của bạn trai nhiều hơn để xem thái độ bố mẹ Dũng thế nào, còn biết đường tính tiếp.

Không ngờ, bố mẹ Dũng cũng vui vẻ, không gây khó dễ gì cho hai đứa. Đơn giản là vì, tuy Dũng chưa chính thức nói ra nhưng nhìn con mình, bố mẹ anh cũng hiểu phần nào. 

Phải di chuyển thường xuyên khá vất vả và tốn kém cho cả hai nên sau khi yêu được khoảng 7 tháng, cặp đôi quyết định tổ chức đám cưới sớm hơn dự định.

Tháng 12/2020, cặp đôi "về chung một nhà" bằng đám cưới được tổ chức hoành tráng ở cả Tây Ninh và Phú Yên. 

Cap trai dep cuoi, ban be bi bo me cam toi du vi so 'lay be de'-Hinh-3

Minh Nhựt và Lâm Dũng đã làm đám cưới được hơn 1 năm. 

Thấy sợ khi người thân chịu điều tiếng vì mình

Sau khi kết hôn, Nhựt chuyển về Tây Ninh sinh sống và làm việc. Cặp đôi ở riêng, cách nhà bố mẹ khoảng 30km, mỗi tuần họ về thăm họ 1-2 lần.

Sau khi đám cưới xong, Nhựt mới biết chuyện trước đây bố và bà nội Dũng từng phản đối chuyện cưới xin của họ. Người lớn có thể chấp nhận cho hai đứa yêu nhau, nhưng cưới thì không.

Về sau, Dũng vẫn thuyết phục được bà và bố nhưng câu chuyện này đã khiến Nhựt bị áp lực rất nhiều. 

Thay vì cố gắng một thì Nhựt phải cố gắng mười. Cố gắng để làm hài lòng mọi người, dung hòa mọi chuyện. Nhựt rất thương bà, bố mẹ Dũng, do đó anh rất sợ họ phải tổn thương vì điều tiếng dư luận.

Nhựt nhớ mãi thời điểm làm đám cưới, cả hai đã phải nghe rất nhiều những câu nói kinh khủng, chẳng hạn như bạn bè của Dũng bị bố mẹ cấm không được đi đám cưới vì sợ "đến đám cưới lây bê đê". 

Cap trai dep cuoi, ban be bi bo me cam toi du vi so 'lay be de'-Hinh-4

Ban đầu, "lời ong tiếng ve" cũng làm ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của Dũng và Nhựt. Nhưng dần dần họ học cách không quan tâm quá nhiều đến những lời nói bên ngoài nữa.

Sau khoảng thời gian chung sống, Nhựt tố Dũng vừa bừa bộn, làm biếng. Trong khi Nhựt là người rất ngăn nắp, chăm chỉ, sạch sẽ, đúng giờ nên anh cảm thấy vô cùng khó chịu.

Khen Nhựt là người hoàn hảo trong mọi mặt, nhưng Dũng chỉ sợ nhất ở Nhựt là hay có hành động cấu, cắn mình một cách vô cớ. 

Dũng mong muốn Nhựt sẽ bình tĩnh, bớt nóng, xử lý chậm lại trước mọi chuyện. Còn với Nhựt, anh không mong Dũng thay đổi điều gì mà đang chọn cách từ từ chấp nhận mọi thứ từ Dũng.

"Cái gì là bản tính thì ngấm vào máu rồi, khó thay đổi lắm nên em chọn cách chấp nhận. Em cũng mong nếu hai đứa không hài lòng gì ở nhau thì vui vẻ ngồi xuống nói chuyện. Chuyện gì không sửa được ngay thì sửa từ từ cũng được", Nhựt bày tỏ quan điểm. 


Theo Pháp luật và Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)