Trực thăng Mỹ "rụng", 2 người chết

Google News

(Kiến Thức) - Ít nhất 2 người thiệt mạng sau khi trực thăng của đài truyền hình KOMO (Seattle, bang Washington, Mỹ) va phải hông tòa nhà và rơi xuống đường hôm 18/3.

Bo Bain (một công nhân xây chứng kiến vụ tai nạn) nói: "Âm thanh phát ra từ chiếc trực thăng thay đổi một cách nhanh chóng, cùng lúc đó chiếc trực thăng đã bị mất thăng bằng và chúc thẳng đầu rơi xuống đường, bốc khói đen nghi ngút lên bầu trời”.
 Trực thăng của đài truyền hình KOMO rơi xuống đường, khiến 3 chiếc xe ở gần đó cũng bốc cháy dữ dội.
Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng đến tại hiện trường để dập tắt đám cháy và dọn dẹp số nhiên liệu của trực thăng bị tràn ra đường.
 Những mảnh vụn còn lại của chiếc trực thăng sau khi vụ tai nạn xảy ra.
Ông Dan Lewes (đại diện Đài truyền hình KOMO) cho biết, ông Bill Strothman, cựu phóng viên của đài truyền hình là một trong hai nạn nhân thiệt mạng, nạn nhân còn lại là phi công của hãng trực thăng. Nguyên nhân xảy ra tai nạn có lẽ trực thăng đã va phải hông tòa nhà trong lúc cất cánh và rơi xuống đường Broad.
“Thay mặt những người dân thành phố Seattle, tôi muốn gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia đình và đồng nghiệp của hai nạn nhân xấu số", Thị trưởng thành phố Seattle, Ed Murray chia sẻ.
Linh Phạm (theo RT)

Bình luận(0)