Mê mệt những tình khúc mùa xuân hay nhất

Google News

(Kiến Thức) - Dưới đây là 4 tình khúc mùa xuân hay nhất để bạn thưởng thức và chìm đắm trong những giai điệu ngọt ngào, trẻ trung trong xuân này. 

Me met nhung tinh khuc mua xuan hay nhat
 Mùa xuân đem những trái tim yêu thương đến gần nhau hơn.
Mùa xuân là mua đơm hoa mùa cây trái, cũng là mùa của tình yêu, mùa của yêu thương đẹp nhất trong năm. Đây là mùa thúc giục những cặp đôi hãy thể hiện tình yêu và lại gần nhau hơn để trao cho nhau những yêu thương nồng nàn. Nhân dịp xuân về, hãy cùng chúng tôi nghe lại những tình khúc mùa xuân hay nhất dưới đây.
1. Bài ca Tết cho em
"Bài ca Tết cho em" là một sáng tác của nhạc sĩ Quốc Dũng với sự thể hiện thành công của ca sĩ Quang Lê. Bài hát nói về một anh chàng mới lập gia đình, hạnh phúc đến mức chẳng muốn đoái hoài đến những thú vui mà hằng năm anh vẫn chơi như chơi bài, đốt pháo, ngắm hoa... vì tất cả đã hội tụ trong cô vợ xinh đẹp, giỏi giang của anh. Phải chăng Tết đến, xuân về cùng với hạnh phúc mới khiến anh chàng chỉ còn biết "ngụp lặn" trong yêu thương.

2. Nàng Xuân
Ca khúc "Nàng Xuân" là một sáng tác quen thuộc của nhạc sĩ Minh Châu được ca sĩ Chi Dân thể hiện khá thành công. Bài ca đậm chất Ballad mang theo cái ý nhị nhưng đầy khao khát của hơi thở mùa xuân.
3. Anh cho em mùa xuân
"Anh cho em mùa xuân" là một ca khúc xuân nổi tiếng từ thập niên 1960, do nhạc sĩ Nguyễn Hiền phổ nhạc theo lời thơ của nhà thơ Kim Tuấn. Bài hát viết theo điệu Tango vui tươi, rộn rã, lời nhạc trong sáng, yêu đời thể hiện khúc tình si lứa đôi hạnh phúc.

4. Người yêu ơi mơ gì
"Người yêu ơi mơ gì" là một sáng tác của nhạc sĩ Tường Văn được Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hương biểu diễn trong MV chào xuân từ hàng chục năm trước. Cho đến nay, vẫn có rất nhiều cặp ca sĩ thể hiện lại và đều được người yêu âm nhạc chào đón nồng nhiệt. Bài hát như lời tỏ tình khéo léo của chàng trai trẻ khi gặp cô gái trên đường du xuân.
Tuấn Lê

Bình luận(0)