Top nhạc xuân hay nhất năm 2015

Google News

(Kiến Thức) - Dưới đây là những ca khúc nhạc xuân vui tươi và đầy sức sống cho những ngày đầu năm mới 2015 thêm rộn ràng. 

Trong những ngày đầu năm mới 2015, xin gửi tới quý độc giả những ca khúc nhạc xuân hay nhất cho không khí xuân thêm rộn ràng.
Top nhac xuan hay nhat nam 2015
 Chúc mừng năm mới 2015.
Ngày xuân long phụng xum vầy là ca khúc khá sôi động mừng xuân mới của nhạc sĩ Quang Huy. Bài hát đã được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện thành công như Lam Trường, Ưng Hoàng Phúc, Ngô Kiến Huy... và đều gây ấn tượng cho khán giả. Mời quý độc giả cùng thưởng thức ca khúc này với sự trình diễn của nhiều ca sĩ.

Con bướm xuân là một ca khúc rất thành công của ca sĩ Hồ Quang Hiếu - Quán quân cuộc thi "Hãy tỏa sáng". Ca khúc này nổi lên như một hiện tượng của dòng nhạc thị trường, đặc biệt trong dịp Tết từ năm 2013 đến nay.

Ngày tết quê em là ca khúc đã làm nên tên tuổi một thời của nhóm Mây Trắng. Mỗi khi nghe ca khúc này, mỗi người chúng ta không khỏi thương cho những số phận sống cảnh xa quê, không được vui vầy cùng gia đình trong thời khắc thiêng liêng của một năm mới.

Lắng nghe mùa xuân về là ca khúc nhẹ nhàng, sâu lắng và cũng rất trẻ trung đúng như chất giọng phức điệu, nhiều màu sắc mà ca sĩ Mỹ Linh có. 
Khúc giao mùa là ca khúc lấy chủ đề chính về mùa xuân và tình yêu. Trong hơn một thập kỷ qua, cứ vào thời khắc chuyển giao từ đông sang xuân, những giai điệu của nhạc sĩ Huy Tuấn lại ngân vang như báo hiệu một năm mới lại về, để tất cả cùng "nâng ly lên chúc nhau thêm hạnh phúc".
Nguồn video: YouTube.
Tuấn Lê (tổng hợp)

Bình luận(0)