Thiếu nữ Việt khiến giám khảo "The Voice Kids" Đức sửng sốt

Google News

Phô diễn giọng ca Opera tuyệt vời qua ca khúc "Der Hölle Rache", Phạm Kiều Trang chinh phục khán giả lẫn ban giám khảo "The Voice Kids" Đức.

Thieu nu Viet khien giam khao The Voice Kids Duc sung sot
 Phạm Kiều Trang khiến giám khảo "The Voice Kids" Đức sửng sốt.
Phần thi này diễn trong vòng giấu mặt "The Voice Kids" Đức 2013. Lần lượt ba giám khảo đều bấm nút chọn Phạm Kiều Trang. Trong khi hai giám khảo nam bày tỏ sự thích thú thì giám khảo nữ Lena tròn mắt kinh ngạc trước giọng ca opera tuyệt đỉnh của Phạm Kiều Trang.
Được biết, Kiều Trang (năm nay 15 tuổi) là con anh Phạm Mạnh Cường, người Hà Nội và chị Petra Pham, người Đức.
Theo VOV, khi 14 tuổi và đang học lớp 8, Kiều Trang đã vượt qua 14.000 thí sinh trong cuộc thi danh giá dành cho lứa tuổi thiếu nhi "The Voice Kids" Đức 2013 để lọt vào top 12.
Khi đã lọt vào top 12, ở vòng tiếp theo, ban tổ chức yêu cầu Kiều Trang hát lại bài Opera mà cô đã thể hiện thành công ở vòng đấu loại. Nhưng Kiều Trang lại muốn hát một ca khúc nhạc Pop, bởi chỉ hát nhạc Pop cô mới có cơ hội đi tiếp. Không được chấp nhận, Kiểu Trang hiểu cuộc chơi với mình sẽ kết thúc ở đây. Quả nhiên, dù được khán giả vỗ tay nồng nhiệt, cô vẫn phải rời cuộc chơi. Đã không chiến thắng ở vòng cuối, nhưng trong lòng những người hâm mộ, những người tổ chức sự kiện và các nhà sản xuất âm nhạc, cái tên Kiều Trang như một nốt son gắn cô bé 14 tuổi với dòng nhạc cổ điển.
Năm 2014, tại cuộc thi tài năng trẻ “You Berlin 2013“, Kiều Trang giành được cùng lúc Giải nhì tài năng trẻ Berlin 2013 và giải nhất tài năng trẻ Berlin được khán giả yêu thích nhất.
Tháng 11/2014, trong lễ hội "UNICEF GALA" diễn ra tại rạp hát Maritim Köln - nước Đức, Phạm Kiều Trang được chọn biểu diễn mở màn lễ hội, trong một khán phòng mênh mông dạ tiệc với 1.000 khán giả.  
Ngài Heribert Klein - Giám đốc chương trình Gala, đã có lời dẫn rất đặc biệt: “Tôi đề nghị mọi người tuyệt đối trật tự trong đúng 6 phút. Bù vào đó, tôi hứa với quý vị một điều mà tôi nghĩ, rằng quý vị sẽ rất thích thú. Đó là giọng hát của ca sĩ trẻ 15 tuổi, một giọng hát vượt qua cả 3 Oktaver, một sự thành công tuyệt đối trong chương trình "The Voice Kids" và đã mang lại cho hơn 8 triệu khán giả truyền hình nhiều hơn cả sự khâm phục“.
Mời quý độc giả xem video: Thiếu nữ Việt làm giám khảo "The Voice Kids" Đức sửng sốt:
Theo Một thế giới

Bình luận(0)