“Bài ca Cảnh sát biển Việt Nam” hào hùng, mạnh mẽ

Google News

(Kiến Thức) - Nhạc sĩ Nguyễn Mạnh Hùng - Trưởng khoa Nhạc nhẹ (CĐ Nghệ thuật Hà Nội) vừa sáng tác ca khúc “Bài ca cảnh sát biển Việt Nam”.

“Bài ca cảnh sát biển Việt Nam” được nhạc sĩ Nguyễn Mạnh Hùng viết nhằm khích lệ các lực lượng thực thi pháp luật trên biển đang trực tiếp thực hiện nhiệm vụ bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Ca khúc mang âm hưởng hào sảng, lời ca mạnh mẽ, khẳng định sự quyết tâm bảo vệ Tổ quốc của những người lính, đồng thời bày tỏ tình yêu với biển đảo, đất nước.
 Ca khúc "Bài ca Cảnh sát biển Việt Nam".
Nhạc sĩ Mạnh Hùng chia sẻ: “Bài ca cảnh sát biển Việt Nam” được sáng tác vào tối ngày 11/5. Bài ca không chỉ là tình cảm của cá nhân tôi, mà còn là tình cảm chung của các thế hệ nghệ sĩ Việt Nam dành cho Lực lượng Cảnh sát biển Việt Nam".
"Đây là món quà tinh thần, là niềm tin yêu của hơn 90 triệu người dân Việt Nam cùng kiều bào xa Tổ quốc gửi đến các chiến sĩ Cảnh sát biển, mong các anh vững vàng nơi đầu sóng, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và nhân dân đã tin tưởng giao phó", nhạc sĩ Mạnh Hùng chia sẻ thêm.
Linh Phạm

Bình luận(0)