Video Nhan Phúc Vinh "sững sờ" thấy Nhã Phương khéo nịnh Trường Giang

Google News

Mới đây, cư dân mạng lại được phen phát sốt với clip Nhã Phương kheo léo nịnh chồng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của nam diễn viên Nhan Phúc Vinh - người từng vướng tin đồn tình cảm với Nhã Phương mới gây bất ngờ.

Mới đây, trên một trang mạng xã hội lại tiếp tục chia sẻ đoạn clip đầy bất ngờ về cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. Cụ thể, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cả hai đang ăn khuya tại quán ăn của "Mười Khó" cùng khá đông bạn bè. Qua cách ăn diện và kiểu tóc có thể thấy đoạn clip được quay trước khi cặp đôi chính thức về chung một nhà.

Clip Nhã Phương không ngừng nịnh Trường Giang trong bữa ăn.

Điều gây thích thú trong đoạn clip chính là cách Nhã Phương nịnh Trường Giang. Cô đưa tay vuốt má chồng mình. Khi một người bạn bảo nữ diễn viên dừng ăn để trò chuyện, ngay lập tức cô đáp rằng: "Em không thể dừng ăn được vì chồng em nấu quá ngon". Ngồi bên cạnh Nhã Phương, Trường Giang tỏ vẻ hài lòng nhưng không quên trêu vợ: "Bà này khôn dễ sợ. Cái gì tui nấu cũng khen ngon".
Video Nhan Phuc Vinh
Nhã Phương và Trường Giang cực tình cảm trong đoạn clip. 
Tuy nhiên, điểm đặc biệt của đoạn clip chính là sự xuất hiện của nam diễn viên Nhan Phúc Vinh, người từng xảy ra tin đồn tình cảm với Nhã Phương trong thời gian Nhã Phương - Trường Giang bị nghi vấn chia tay. Trong clip, Nhan Phúc Vinh ngồi ăn cùng cặp đôi như những người bạn thân tình. Có thể thấy, họ từng là những người bạn rất thân thiết trước khi xảy ra những thị phi không hay khiến mối quan hệ bạn bè trở nên ngại ngùng, xa cách.
Cách đây không lâu, Nhan Phúc Vinh cũng đã lần đầu lên tiếng về tin đồn yêu Nhã Phương khi cô chưa kết hôn với Trường Giang. Anh cho biết: "Với các diễn viên nữ, tôi cho rằng điều quan trọng là mình phải biết tận dụng thời gian phát triển những tình cảm theo kịch bản tự nhiên nhất, để từ đó có thể chinh phục người xem.
Trong giới hay gọi là giữa các bạn diễn nên tạo ra được một cái “chemistry” để có thể đồng cảm, tung hứng với nhau tốt hơn và từ đó mặt tình cảm sẽ thăng hoa thật sự."
Nam diễn viên chia sẻ: "Về Nhã Phương, tôi chỉ dừng lại ở mức tình bạn và đồng nghiệp trên màn ảnh. Tôi rất thích cách làm việc của Nhã Phương và thấy khá hợp về cách suy nghĩ khi diễn chung trong thời gian dài vừa qua.
Hiện tại, tôi đang gạt mọi chuyện tình cảm sang một bên, một phần tránh gây ra những lùm xùm không đáng có cho đoàn phim. Mọi thứ đồn đại trên mạng xã hội vừa qua về tình cảm của tôi và Phương thông qua phim Ngày ấy mình đã yêu cũng chỉ là sự cố nghề nghiệp mà giới truyền thông tạo ra."
Theo Anh Thư (T/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)