Cô em chồng tai quái trong “Về nhà đi con” bất ngờ bị cắt vai

Google News

Dù bị khán giả chửi nhưng Thủy Tiên vẫn cảm thấy vui và xem đó là động lực để cố gắng trong tương lai.

Hiện tại, bộ phim “Về nhà đi con” chuẩn bị lên sóng tập 25. "Về nhà đi con" đang nhận được sự quan tâm đặc biệt do nội dung xoay quanh chủ đề gia đình và dàn diễn viên được công chúng yêu mến như: NSƯT Trung Anh, Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường…
Ngoài những cái tên kể trên, một gương mặt trẻ cũng nhận được sự chú ý là Thủy Tiên - vai Liễu, cô em chồng tai quái của Huệ (Thu Quỳnh).
Co em chong tai quai trong “Ve nha di con” bat ngo bi cat vai
 
Liễu làm shipper cho quán của Huệ. Có lẽ, do Huệ là chị dâu nên Liễu không xem cô là quản lý của mình, thường xuyên buông những lời lẽ xúc phạm, hành động hỗn láo với chị dâu. Không những thế, Liễu thường xuyên giao hàng thiếu và ăn vụng đồ của khách. Dù bị khách phản ánh lại, chị dâu nhắc nhở nhưng cô vẫn gân cổ lên cãi. Cô em chồng này thường xuyên bênh vực anh trai dù anh có thói ham mê cờ bạc và khiến Huệ sảy thai.
Ngoài ra, Liễu còn có những phát ngôn khiến khán giả xem mà tức thay cho Huệ như: “Sảy thì cũng sảy rồi, thích thì đẻ đứa khác. Mà không thích đẻ thì để anh tôi đi tìm thằng con trai”, “Đàn ông đi đâu chẳng lấy được vợ, đàn bà bỏ chồng thì vứt”, “Là vợ chứ là gì đâu mà coi như bà hoàng. Không nói được thì vả cho một cái”…
Chính vì những điều kể trên, Liễu là nhân vật khiến người xem cảm thấy ác cảm. Họ buông lời chỉ trích, dọa nạt diễn viên đảm nhận vai diễn này là Thủy Tiên. Có người còn tuyên bố nếu gặp Thủy Tiên ở ngoài đời thì sẵn sàng cho cô ăn tát.
Dù phản ứng của khán giả có phần gay gắt nhưng Liễu không cảm thấy buồn. Nữ diễn viên cảm thấy vui vì vai diễn của mình được đón nhận. Thủy Tiên cho rằng khán giả chửi là vì quá tức với vai diễn của cô và cô xem đó là động lực để cố gắng hơn trong tương lai.
Trên mạng xã hội lan truyền thông tin Thủy Tiên bị cắt vai trong khi bộ phim vẫn đang tiến hành quay. Điều này khiến nhiều người bất ngờ và thắc mắc về thông tin này. Mới đây, Thủy Tiên cho biết cô không thể tiếp tục tham gia bộ phim “Về nhà đi con” vì phải đi Trung Quốc theo kế hoạch riêng. Quyết định này của Thủy Tiên khiến chính cô cảm thấy tiếc nuối vì buộc phải cắt vai, không được mọi người “chửi” nữa. Nữ diễn viên bật mí rằng trước khi hết vai, nhân vật Liễu còn một tình huống rất đáng ghét nữa xảy ra. Thủy Tiên còn bày tỏ mong muốn trong tương lai gần sẽ được thử sức với những vai diễn ấn tượng hơn.
Theo Minh Châu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)