Video: Kinh hãi cảnh Rolls-Royce Phantom biển tứ quý Quảng Ninh cháy ngùn ngụt

Google News

Một chiếc siêu xe Rolls-Royce Phantom mang biển tứ quý ở Quảng Ninh đã bất ngờ bốc cháy dữ dội sau khi húc vào một biển báo giao thông, tông gãy một thân cây rồi đâm vào tường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh chiếc Rolls-Royce Phantom mang BKS: 14A - 388.88, có màu sơn vàng cát được cho là độc nhất vô nhị tại Việt Nam đang bốc cháy dữ dội ở Quảng Ninh.

Được biết, khi đang lưu thông trên đường, chiếc xe sang này đã tông vào biển báo, húc đổ một cây xanh rồi tông thẳng vào tường và bốc cháy. Ngọn lửa phát ra từ khoang máy, lan nhanh bao trùm hết nửa xe. Rất may, tài xế nhanh chân thoát ra ngoài.

>>> Mời quý độc giả theo dõi video: Siêu xe Rolls-Royce Phantom biển tứ quý bốc cháy ngùn ngụt ở Quảng Ninh

Trao đổi trên tờ Vietnamnet, lãnh đạo Công an TP. Móng Cái, Quảng Ninh cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 1h ngày 8/6, trên đường Trần Phú.

Được biết, chiếc xe đăng kiểm tại Việt Nam lần đầu vào năm 2011. Trước khi mang biển số tứ quý này, chiếc xe từng mang các BKS như 43A-034.56 và 51G-066.66. Chủ xe là bà T.T.H.D (trú tại Móng Cái, Quảng Ninh).

Đáng nói, phần nội thất chiếc xe trước khi bốc cháy được chủ nhân trang bị nhiều tuỳ chọn đắt giá như gỗ óc chó, da cao cấp kèm thảm để chân lông cừu. Bốn ghế ngồi đều có chức năng sưởi ấm.

Dù thuộc thế hệ cũ nhưng so với 120 chiếc Phantom khác đang lăn bánh tại Việt Nam thì mẫu xe siêu sang này lại có bộ áo dát vàng được cho là không "đụng hàng". Phần đầu xe là biểu tượng Spirit of Ecstasy của Phantom cũng được mạ vàng và có thể ẩn xuống dưới.

Theo PV/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)