Video: Hà mã nổi điên cướp mồi, cá sấu không dám ho he

Google News

Mặc dù là bá vương vùng đầm lầy, cá sấu là loài săn mồi không ngán bất kỳ kẻ nào. Tuy nhiên, một loài không ăn thịt lại khiến cá sấu luôn phải dè chừng. Đó là hà mã.

Những sát thủ đầm lầy đã phục kích sẵn dưới lòng sông nhưng những con linh dương đầu bò không hề hay biết. Khi chúng cúi đầu xuống, cá sấu bất ngờ lao lên khỏi mặt nước với bộ hàm đáng sợ. Cuộc vật lộn ngay lập tức diễn ra sau khi cá sấu túm được một con linh dương đầu bò kém may mắn.

Mời quý độc giả xem clip: Hà mã nổi điên cướp mồi, cá sấu không dám ho he - Nguồn: Người Đưa Tin


Cá sấu tưởng như đã hạ gục được con mồi thì đàn hà mã ở gần đó nổi điên, lao vào tấn công cả hai con vật đang phá quấy sự yên tĩnh của chúng. Cá sấu chưa bao giờ là một đối thủ xứng tầm của hà mã. Biết thân biết phận, sát thủ đầm lầy không dám manh động.
Những kẻ săn mồi ấm ức từ bỏ bữa ăn của mình trong khi đó, linh dương đầu bò cố gắng thoát khỏi đàn hà mã đang tức giận. Phải mất một thời gian, nó mới có thể thở phào nhẹ nhõm và đi lên bờ trong tình trạng thương tích khá nhiều. Dù sao, linh dương vẫn may mắn khi mạng của nó còn toàn vẹn. Những hình ảnh được ghi lại ở Vườn quốc gia Kruger, Nam Phi.
Theo Công Hiếu/ Người Đưa Tin

>> xem thêm

Bình luận(0)