Đèn pha Tesla Cybertruck bị tố hạn chế tầm nhìn khi mưa tuyết

Google News

Từng gây nhiều tranh cãi về thiết kế có phần sắc nhọn của mình, mới đây mẫu bán tải Tesla Cybertruck lại khiến nhiều người dùng tỏ ra không hài lòng về đèn pha.

Video: Xem chi tiết xe bán tải điện Tesla Cybertruck.

Theo đó, một người dùng chia sẻ, khi di chuyển trong điều kiện trời mưa tuyết, đèn pha Tesla Cybertruck không có tác dụng mấy. Cụ thể, đèn pha của xe được đặt thấp, nằm gọn trong một khe nhỏ giữa cản trước nên rất dễ bị tuyết bám đầy, gây ảnh hưởng cho người lái trong quá trình di chuyển.
Den pha Tesla Cybertruck bi to han che tam nhin khi mua tuyet
Đèn pha Tesla Cybertruck bị tố hạn chế tầm nhìn khi mưa tuyết. 
Chưa hết, đèn pha LED của Tesla Cybertruck thường không sinh đủ nhiệt để có thể tự làm tan chảy băng tuyết bám vào như đèn halogen. Chính vì thế, chỉ còn một cách là người dùng phải trực tiếp gạt tuyết ra khỏi đèn xe Cybertruck thì mới có thể nhìn thấy đường trong điều kiện trời tối, mưa tuyết.
Den pha Tesla Cybertruck bi to han che tam nhin khi mua tuyet-Hinh-2
 Để giải quyết vấn đề này, có lẽ hãng xe Tesla cần phải trang bị hệ thống sưởi đèn pha hoặc tinh chỉnh lại thiết kế của đèn.
Để giải quyết vấn đề này, có lẽ hãng xe Tesla cần phải trang bị hệ thống sưởi đèn pha hoặc tinh chỉnh lại thiết kế của đèn giống như những mẫu xe thông thường.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)