Hoa hậu Tiểu Vy cùng VinFast xuất hiện ở triển lãm ôtô Paris 2018

Google News

(Kiến Thức) - Tân Hoa hậu Việt Nam - Trần Tiểu Vy sẽ góp mặt tại gian trưng bày xe của VinFast với tư cách khách mời đặc biệt cho thương hiệu ôtô Việt Nam tại triển lãm Paris Motoshow 2018 sắp tới.

Chia sẻ cùng báo giới, Hoa hậu Trần Tiểu Vy cho biết cô đã được mời tham dự triển lãm ôtô Paris 2018 diễn ra tại Trung tâm triển lãm Porte de Versailles ở Pháp vào ngày 2/10/2018 tới. Đây cũng là chuyến xuất ngoại đầu tiên của Trần Tiểu Vy kể từ khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam 2018. Được biết, cô sẽ xuất hiện tại triển lãm ôtô Paris 2018 với tư cách khách mời đặc biệt của thương hiệu ôtô VinFast nhằm ủng hộ cho màn chào sân thế giới đi vào lịch sử của thương hiệu xe Việt Nam đầu tiên với 2 mẫu sedan và SUV.
Hoa hau Tieu Vy cung VinFast xuat hien o trien lam oto Paris 2018
  Tân Hoa hậu Việt Nam - Trần Tiểu Vy sẽ góp mặt tại gian trưng bày xe của VinFast với tư cách khách mời đặc biệt.
Để chuẩn bị xuất hiện trước công chúng thế giới cùng VinFast, hoa hậu Trần Tiểu Vy đã có một buổi thử trang phục của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa. Sau đó, cô sẽ lên đường bay sang Pháp vào đêm mai (29/9/2018) để sẵn sàng cho buổi lễ ra mắt của thương hiệu ôtô VinFast.
Hoa hau Tieu Vy cung VinFast xuat hien o trien lam oto Paris 2018-Hinh-2
 Tiểu Vi sẽ lên đường bay sang Pháp vào đêm mai (29/9/2018) để sẵn sàng cho buổi lễ ra mắt của thương hiệu ôtô VinFast.
Hoa hậu Trần Tiểu Vy đến từ Hội An, Quảng Nam. Cô sinh năm 2000 và là 1 trong 4 thí sinh trẻ nhất góp mặt trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 diễn ra vào 2 tuần trước. Với vẻ đẹp xuất sắc đi kèm với những màn ứng xử sắc sảo, Trần Tiểu Vy nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả cũng như ban giám khảo để rồi xứng đáng giành vương miện. Cô cũng sẽ đại diện cho Việt Nam khoe sắc cùng bạn bè quốc tế tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới (Miss World) 2018.
Hoa hau Tieu Vy cung VinFast xuat hien o trien lam oto Paris 2018-Hinh-3
 VinFast sẽ có thêm một khách mời quốc tế đặc biệt là nam giới đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy.
Ngoài ra theo thông tin nhận được, VinFast sẽ có thêm một khách mời quốc tế đặc biệt là nam giới đồng hành cùng Hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy. Tuy nhiên, đây sẽ là một điều bất ngờ mà VinFast sẽ chỉ hé lộ cho đến phút cuối cùng tại triển lãm ôtô Paris 2018.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)