Giữa "tâm bão", chủ chung cư Carina Plaza chuẩn bị đại hội đồng cổ đông

Google News

Công ty Năm Bảy Bảy (NBB) – chủ đầu tư chung cư Carina Plaza vừa bị cháy ở TP.HCM làm ít nhất 13 người chết - sẽ tổ chức đại hội đồng cổ đông thường niên vào tháng tới, tại chính hội trường văn phòng chung cư Carina.

Gần hai tuần trước vụ cháy làm ít nhất 13 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương chấn động dư luận, chủ đầu tư chung cư Carina Plaza – Sở giao dịch chứng khoán TP Hồ Chí Minh (HSX) ra thông báo về ngày đăng ký cuối cùng liên quan đến Công ty Năm Bảy Bảy (NBB).
 Chung cư Carina Plaza bị cháy đêm 22 rạng 23/3.
Thông báo cho biết, ngày 14/3 là ngày giao dịch không hưởng quyền (là ngày giao dịch mà người mua sẽ không được hưởng các quyền có liên quan (quyền nhận cổ tức, quyền mua cổ phiếu phát hành thêm, quyền tham dự đại hội cổ đông…) và sẽ chốt danh sách vào ngày hôm sau, 15/3.
Nguyên nhân là do NBB tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm tài chính 2017, để thông qua các nội dung thuộc thẩm quyền.
Vẫn theo thông báo, thời gian họp dự kiến trong khoảng thời gian từ 15/4 – 25/4/2018.
HSX cũng cho hay, địa điểm tổ chức ĐHĐCĐ NBB sẽ diễn ra tại Hội trường văn phòng của NBB – Tòa nhà Carina Plaza.
Thời điểm hiện tại, chưa thấy NBB có thông tin liên quan đến thay đổi lịch Đại hội đồng cổ đông thường niên.
 Trước đó, vụ cháy chung cư Carina Plaza vào rạng sáng ngày 23/3 khiến ít nhất 13 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương đã gây chấn động dư luận.
Carina Plaza là một trong những dự án thuộc cụm các dự án của Công ty Năm Bảy Bảy. Ngay sau vụ cháy, nhiều vấn đề tồn tại của chung cư được phơi bày.
Theo Hòa Bình/VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)