Vợ chết, chồng đau đớn cùng cực, làm điều không ai tưởng tượng nổi...

Google News

(Kiến Thức) - Do đắm chìm trong nỗi đau từ việc vợ chết, ông Freddie Owen Graham dùng bật lửa đốt cháy khăn ăn và ném những chiếc khăn xuống dọc đường. Hành động bốc đồng của Freddie đã khiến cho cả một vùng đất rừng bị thiêu rụi.

Theo thông tin đăng tải, ông Freddie Owen Graham, 68 tuổi, ở Missouri, Mỹ và vợ mình đã từng có cuộc sống vô cùng hạnh phúc, viên mãn.
Thật không may, vừa qua, do bạo bệnh, vợ chết, khiến ông Freddie vô cùng đau khổ, tuyệt vọng.
Không thể chịu nổi mất mát khi người vợ mình yêu thương, trân trọng đã đi về cõi vĩnh hằng, ông Freddie làm ra chuyện chẳng ai ngờ.
Vo chet, chong dau don cung cuc, lam dieu khong ai tuong tuong noi...
 Ông Freddie Owen Graham, 68 tuổi.
Ông Freddie bay từ Missouri đến California, thuê một chiếc xe hơi đế hồ chứa Calaveras và phóng hỏa liên tục 13 lần chỉ trong hai ngày. Tổng cộng có khoảng 51,8 ha đất rừng bị ông Freddie đốt phá trong cơn "điên tình".

Mời quý vị xem video: Chồng bắt được vợ cặp bồ trai trẻ và hành động bất ngờ

Sau khi người dân quanh đó phát hiện ra vụ hỏa hoạn, họ đã báo cảnh sát. Sở cứu hỏa California cũng lập tức có mặt tại hiện trường để chữa cháy.
Một số nhân chứng cũng cung cấp biển số xe của ông Freddie cho cảnh sát. Rất nhanh sau đó, Freddie bị bắt giữ.
Tại đồn cảnh sát, ông Freddie thú nhận mọi tội lội của mình. Cho biết, do đắm chìm trong nỗi đau mất vợ, ông đã dùng bật lửa đốt cháy khăn ăn và ném những chiếc khăn xuống dọc đường. Hành động bốc đồng của Freddie đã khiến cho cả một vùng đất rừng bị thiêu rụi.
Với hành vi đặc biệt nghiêm trọng của mình, Freddie sẽ phải đối mặt với án tù 22 năm.
Kiều Dụ (Theo CNN)

>> xem thêm

Bình luận(0)