Hãi hùng nữ tặc sử dụng rắn đen để cướp xe

Google News

(Kiến Thức) - Bị cảnh sát bắt, tên cướp lộ rõ danh tính của mình. Hóa ra tên cướp táo tợn, sử dụng rắn đen cướp xe là một phụ nữ có tên Hilmary Moreno-Berrios, 29 tuổi. Sau đó, con rắn đen được sử dụng như hung khí gây án cũng bị cảnh sát tóm được.

Trong các bộ phim điện ảnh hoặc các sự kiện, tin tức, thông thường những tên cướp sẽ chuẩn bị hung khí nguy hiểm để thực hiện các vụ phạm tội. Tuy nhiên, chưa từng có tiền lệ cướp dùng động vật để uy hiếp nạn nhân.
Mới đây, chuyện tưởng chừng như không thể xảy ra đã trở thành sự thực. Một người phụ nữ vì muốn cướp xe, cướp đồ đã sử dụng một con rắn đen để uy hiếp nạn nhân.
Theo thông tin đăng tải, sự việc xảy ra tại Greenville, Nam Carolina, Mỹ. Một người phụ nữ đã gọi điện báo cáo cảnh sát, cho biết cô đang đi trên đường thì bị chặn lại cướp xe.
Hai hung nu tac su dung ran den de cuop xe
 Ảnh minh họa.
Đầu tiên, tên cướp tấn công cô bằng một thanh gỗ, sau đó, tên cướp ném một con rắn đen vào người cô, khiến cô khiếp đảm, buộc phải bỏ xe mà chạy.
Ngay sau khi người phụ nữ nhảy ra khỏi xe, tên cướp đã lấy xe và trốn khỏi hiện trường, mang theo cả con rắn đen mà hắn đã sử dụng làm hung khí đe dọa.
Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát đã tiến hành điều tra, truy đuổi. Rất nhanh sau đó, cảnh sát phát hiện dấu vết của tên cướp. Họ triển khai các phương án chặn xe và đuổi bắt tên cướp.

Mời quý vị xem video: Chết khiếp những loài rắn độc nhất thế giới

Trong lúc trốn tránh cảnh sát, tên cướp đã đâm phải một chiếc xe khác ở ngã tư đường. Sau vụ tai nạn, tên cướp xuống xe, đi bộ tới một nhà thờ để trốn nhưng cuối cùng vẫn bị cảnh sát bắt.
Bị cảnh sát bắt, tên cướp lộ rõ danh tính của mình. Hóa ra tên cướp táo tợn, sử dụng rắn đen cướp xe là một phụ nữ có tên Hilmary Moreno-Berrios, 29 tuổi. Hilmary phải đối mặt với cáo buộc tấn công, cướp xe, phá hoại tài sản và 5 lỗi vi phạm giao thông khác.
Sau khi sự việc được truyền thông địa phương đăng tải, đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng, Hilmary thực sự là một nữ tặc manh động và sáng tạo, có thể tận dụng cả rắn đen để hù dọa nạn nhân.
Được biết, con rắn đen được sử dụng như hung khí gây án cũng bị cảnh sát tóm được. Sau khi kiểm tra, cảnh sát phát hiện con rắn đen này không có độc, vì vậy họ đã thả con rắn về thiên nhiên hoang dã.
Kiều Dụ (Theo CNT)

>> xem thêm

Bình luận(0)